Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị đá bay khỏi Champions League, Mancini không mảy may lo sợ bị "mất ghế"

Thứ Năm 22/11/2012 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù các nhà ĐKVĐ Premier League vừa chính thức nói lời chia tay với giải đấu cao cấp nhất châu lục tuy nhiên vị chiến lược gia người Ý vẫn khẳng định rằng ông không hề lo lắng về vị trí của mình.

Mặc dù được thi đấu ngay trên sân nhà dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn người hâm mộ tuy nhiên The Citizens vẫn không thể làm nên điều kì diệu trước Real. Và như đã nói từ trước, một điểm giành được tại Etihad không thể giúp Man City nuôi mộng đi tiếp vào vòng sau và chính thức nói lời chia tay với giải đấu danh giá Champions League ngay từ vòng bảng lần thứ HAI liên tiếp.

Roberto Mancini
Roberto Mancini: "Có điên mới nghĩ rằng một đội bóng sau 2 năm phát triển
đã giành được Champions League"
Cũng vì thành tích bết bát tại Champions League mà mới đây, Di Matteo đã chính thức bị Chelsea sa thải. Ấy vậy mà người đồng nghiệp Mancini vẫn rất tự tin về khả năng giữ ghế của mình. Ông cho biết: "Tôi chẳng sợ mất việc. Mọi người ở Man City đều hiểu về bóng đá. Mùa giải còn dài. Bóng đá không chỉ có Champions League mà còn FA Cup và Premier League nữa. Nếu chúng tôi nghĩ mình có thể giành được Champions League chỉ sau 2 năm thì thật điên rồ".

"Chelsea đã cố gắng suốt hơn 10 năm trời mới có thể giành được nó và trong thời kì cực thịnh của họ, họ cũng chẳng thể có được vinh dự đó. Man City cần phải nhẫn nại chờ đợi và trước tiên chúng tôi cần cải thiện bản thân đã"- Vị chiến lược gia người Ý nói thêm.

Trong khi đó, HLV Real- Jose Mourinho cho rằng mọi chuyện sẽ không dễ dàng như Mancini nói nếu như CLB chủ quản là Los Blancos. Phát biểu sau trận đấu, Ngài Đặc Biệt cho biết: "Thật tốt khi nhìn thấy Man City bị loại bởi Mancini có thể tiếp tục làm việc mà không gặp phải bất kì trở ngại nào. Tôi tin là vậy. Nhưng nếu Real bị loại, tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng sẽ chẳng cho tôi cơ hội để trở về Madrid nữa.

Trận đấu giữa Man City và Real diễn ra khá sôi nổi khi 2 đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Karim Benzema là người đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút thứ 10 để rồi 64 phút sau Sergio Aguero gỡ hòa cho Man City từ chấm 11m. Và 1 điểm không thể giúp Man City tiếp tục giấc mơ Champions League. Mancini nói tiếp: "Chúng tôi đã không thua trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi thua ở trận đấu đầu tiên trước Madrid, Dortmund trên sân nhà và ở Amsterdam. Man City đã mắc quá nhiều lỗi. Tôi hi vọng rằng đội bóng của mình sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn khi trở lại giải đấu này vào năm sau.

Ngoài việc chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City còn phải đón tin buồn khi Vincent Kompany dính chấn thương. Được biết, kết quả chuẩn đoán của thủ quân người Bỉ sẽ được công bố vào ngày hôm nay.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X