Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị cựu Pháo thủ đem ra đả kích

Thứ Sáu 09/12/2011 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Tất cả những gì thuộc về Man City, từ phong cách chơi bóng, không khí của CĐV trên sân đến việc Man City bị loại khỏi Champion League, đều bị cựu Pháo thủ, Jens Lehmann lôi ra đả kích.

Chẳng hiểu nguyên do gì, hôm qua cựu thủ môn của Arsenal lại nổi hứng lên báo hết lời đả kích đội bóng đang xếp đầu BXH Premier League, Man City. Mở đầu bài phát biểu trên kênh Sky, Lehmann không e dè bày tỏ nhận xét về phong cách thi đấu của Man City. "Hay á ? Man City đang chơi một thứ bóng đá cực kỳ, cực kỳ nhàm chán. Họ chỉ giỏi khiến đối thủ buồn ngủ trên sân. Thành thực mà nói, Man City chẳng chơi bóng theo một ý đồ chiến thuật nào cả, phong cách chơi bóng của họ chẳng khác nào phong cách mà một đội bóng nghiệp dư đang chơi. Họ chỉ cầm bóng, chuyền qua chuyền lại lòng vòng và bàn thắng đều đến từ những tình huống may mắn nhiều hơn là chiến thuật".

Jens Lehmann ngông cuồng lôi Man City ra làm trò hề

Bên cạnh đó, Lehmann cũng bêu riếu bầu không khí "như đưa đám" tại sân Etihad. "Chẳng có tý cuồng nhiệt nào ở Etihad cả. Bầu không khí ở đó chẳng khác nào một đám ma. CĐV của Man City đều câm như hến, tôi chẳng thấy họ hò hét gì, trái ngược với phong cách cổ vũ của các CĐV đội bóng khác".

Thậm chí, nỗi đau của thầy trò Mancini khi phải xuống chơi ở sân dưới Europa League cũng bị cựu Pháo thủ này lôi ra châm chọc. "Thật là nhục nhã ! Mà cũng phải thôi, chơi bóng kiểu Man City thì bị loại cũng xứng đáng. Hãy nhìn cách Napoli chơi bóng bằng cả con tim và niềm đam mê, vì thế họ hoàn toàn có quyền đi tiếp. Thật là may mắn cho Champion League khi không phải chứng kiến Man City thêm một phút giây nào nữa. Tôi rất vui mừng về điều này", Lehmann kết thúc bài phát biểu.

Công bằng mà nói, lời nhận xét của Lehmann không phải hoàn toàn sai, nhưng cách mà cựu Pháo thủ này đem Man City ra phê phán có phần hơi chút phiến diện, thiên về cảm tính. Bởi đá hay hay đá dở NHM đều có thể tự nhận thấy. Chắc chắn sau những lời phát biểu hết sức "ngông cuống" này, Lehmann sẽ phải hứng chịu cơn bão phẫn nộ của CĐV Man City, không ít thì nhiều.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X