Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City dính cáo buộc gian lận tài chính, có thể chịu chung cảnh ngộ với Juventus

Thứ Hai 06/02/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc điều tra kéo dài hơn 4 năm từ phía Premier League, Man City dính cáo buộc vi phạm hàng loạt các điều luật công bằng tài chính và đối mặt nhiều án phạt.

BTC Premier League mới đây đã công bố những chi tiết mới nhất sau cuộc điều tra kéo dài suốt hơn 4 năm qua đối với Man City. Cụ thể, The Citizens dính hơn 100 cáo buộc vi phạm các điều luật công bằng tài chính. 

Cụ thể, một số cáo buộc nổi bật bao gồm: Không kê khai chính xác doanh thu từ mùa giải 2009/10 tới mùa giải 2017/18, không chấp hành luật tài chính bền vững, không có thái độ hợp tác điều tra tài chính từ năm 2018 tới nay...

Man City dính cáo buộc gian lận tài chính, có thể chịu chung cảnh ngộ với Juventus 1
Man City dính cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính.

Hiện tại, phía BTC Premier League đã thu thập đủ bằng chứng và đã chuyển hồ sơ lên Ủy ban kỉ luật. Phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra trong thời gian tới. 

Trong trường hợp bị kết tội, Man City chắc chắn đối mặt với những án phạt rất nặng. Thầy trò Pep Guardiola có thể sẽ bị trừ điểm hoặc tồi tệ hơn là giáng xuống hạng. Hiện tại, phía Man City vẫn chưa lên tiếng sau sự việc kể trên. 

Cách đây chưa lâu, một đội bóng lớn khác ở châu Âu là Juventus cũng đã phải chịu hậu quả sau khi vi phạm quy tắc tài chính. Bà Đầm Già thành Turin bị trừ tới 15 điểm trên BXH Serie A và có thể sẽ bị trừ thêm 20 điểm nếu tiếp tục bị buộc tội.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X