Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị cấm dự C1 trong 2 mùa tới, Pep sẽ ra đi ở Hè 2020

Thứ Bảy 15/02/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola rời Man City ở Hè 2020 sau khi Man xanh bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa tới, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

Pep sẽ chia tay Man City ở Hè năm nay


Cách đây vài giờ, NHM bóng đá Ngoại hạng Anh choáng váng khi Man City bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa tới, lý do là bởi vi phạm nghiêm trọng những quy định trong Luật công bằng tài chính của UEFA. Bên cạnh đó, đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh còn phải chịu mức phạt tiền mặt 30 triệu euro.
Sau án phạt, HLV Pep Guardiola rời Man City ở Hè 2020 hình ảnh

Pep có thể rời Man City ở Hè 2020


Man City có thể kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao, và Man xanh tuyên bố họ sẽ kháng cáo. Trong trường hợp nỗ lực kháng cáo bất thành, đội xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa này sẽ được tham dự Champions League mùa tới.

Việc Man xanh nhận án phạt từ UEFA bất ngờ mang đến những tín hiệu vui cho MU, Tottenham hay cả Arsenal nữa. Vấn đề cũng được nhiều người quan tâm là tương lai của HLV Pep Guardiola.

Trước án phạt, cựu HLV Barca tuyên bố không rời Etihad trước khi hợp đồng hiện tại đáo hạn. Hiện tại, bản giao kèo giữa Pep và Man City còn thời hạn đến Hè 2021.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola rời Man City ở Hè 2020 sau khi Man xanh bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa tới, đó là thông tin được tờ Express đăng tải. Cụ thể, nếu đội chủ sân Etihad không thể kháng cáo thành công, HLV người Tây Ban Nha sẽ tìm kiếm một CLB mới.

HLV Pep Guardiola được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, và ông không chấp nhận việc đội bóng mình dẫn dắt không được tham dự giải đấu này.

Man City dưới thời Pep đã vô địch Ngoại hạng Anh 2 lần, họ cũng lên ngôi ở cúp Liên đoàn và FA Cup. Champions League là danh hiệu mà cựu HLV Barca chưa thể có được cùng nửa xanh thành Manchester.

Nếu Man City vô địch C1 mùa này, Pep sẽ ra đi với một ánh mắt ngưỡng mộ, còn nếu không thể lên ngôi, ông cũng sẽ đàm phán với một CLB mới. PSG và Juventus là những bến đỗ tiềm năng của ông thầy người Tây Ban Nha.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X