Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị các đối thủ quốc nội “đánh hội đồng” thảm thương

Thứ Sáu 27/03/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có 8/9 đội bóng trong top 10 Premier League đệ đơn lên Tòa án Trọng tài Thể thao không cho Man City tham dự Champions League vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Theo đó, chỉ có mỗi Sheffield United là ủng hộ Man City trong hoàn cảnh ngặt nghèo hiện tại này, trong khi 8 CLB còn lại đều đã gửi thư riêng cho cùng một công ty luật, yêu cầu làm mọi cách để ngăn cản thầy trò Pep Guardiola tham dự Champions League trong hai mùa giải tới.

Man City bị các đối thủ quốc nội đánh hội đồng thảm thương hình ảnh
Man City bị các đối thủ quốc nội “đánh hội đồng” thảm thương

Hồi đầu năm nay, Man City đã bị cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính nghiêm trọng và nhận án cấm tham dự Champions League trong hai mùa giải tới. Suốt thời gian qua, họ vẫn tích cực kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA cũng như Tòa án Trọng tài Thể thao CAS.

Đội chủ sân Etihad vẫn nuôi hy vọng được châm chước thành công, nhất là trong bối cảnh mọi thứ bóng đá đang bị đình trệ và cần phải được tạm hoãn, nới lỏng vì sức ảnh hưởng kinh hoàng của đại dịch Covid-19. Chính vì điều này càng khiến họ trở thành cái gai trong mắt nhiều đối thủ quốc nội.

Ngoại trừ Sheffield "quân tử", những ông lớn còn lại như Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham, tất nhiên không thể thiếu “người anh em tốt” Manchester United hay Leicester, Wolverhampton và cả Burnley đều rắp tâm chặn đường cấm Man City trở lại Cúp C1 cho bằng được, qua đó càng có cửa sáng để đoạt vé.

CAS chưa đưa ra lời bình luận gì về yêu cầu của 8 đội bóng Anh nói trên. Trước khi mùa giải Premier League buộc phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Man City đang xếp thứ nhì và nếu y án cấm tham dự Cúp Châu Âu, vị trí thứ 5 của giải đấu sẽ đường hoàng chiếm tấm vé C1 của họ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X