Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ săn Falcao

Thứ Bảy 05/04/2014 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Man City vừa bất ngờ hỏi mua Radamel Falcao. Báo chí Anh khẳng định thông tin này.

Theo tờ Manchester Evening News, giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Barcelona vừa có cuộc gặp chóng vánh với đại diện của Falcao. Nhân dịp này, Begiristain nhấn mạnh mong muốn chiêu mộ chân sút người Colombia của Man City. Đội bóng Anh cũng bày tỏ sự cảm thông với chấn thương nặng, đồng thời lấy mất cơ hội World Cup mà Falcao đang dính phải. Tuy nhiên không vì thế mà Man xanh chê cây săn bàn người Colombia. Dĩ nhiên Man City sẽ phải hỏi ý kiến AS Monaco bởi Falcao là “viên ngọc” tại xứ công quốc, là hạt nhân lớn nhất trong kế hoạch “hóa rồng” của Monaco. Song với thương hiệu, với tiềm lực tài chính của mình, Man City hoàn toàn có hy vọng thành công.

Falcao sẽ đầu quân cho một câu lạc bộ tại Premier League?
Falcao


Song ngay cả khi có Falcao thì Man City vẫn bị đặt câu hỏi phải chăng họ đang lãng phí nguồn nhân lực. Edin Dzeko, Sergio Aguero, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic đều là những cây săn bàn đẳng cấp. Về chất lượng cũng như sự đồng đều nơi các tiền đạo thì Man xanh có lẽ là số 1 ở Premier League. Vậy nhưng trong một mùa giải thăng hoa, họ vẫn tính thay đổi trên hàng công. Có lẽ Falcao là dùng để thay thế Dzeko, chân sút từng hơn một lần bóng gió đòi đi. Nhưng nên nhớ Dzeko đang chơi rất tốt. Anh đang thay thế Aguero trở thành đầu tàu trên hàng công Man xanh mà cú đúp mang về thắng lợi 3-0 trước Man United vừa qua là minh chứng.

Jovetic đang bị lãng quên. Song sẽ là lãng phí nếu thay chân sút này bởi mùa đầu tiên của anh ở Etihad, Jovetic thường xuyên dính chấn thương và chưa có cơ hội thể hiện. Một khi Falcao về Etihad, Jovetic và Dzeko nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Đó là một sự lãng phí lớn. Man City nên thiết thực hơn bằng cách nâng cấp hàng thủ.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X