Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ quan tâm tân binh Arsenal

Chủ Nhật 12/12/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ESPN cho hay, hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở phiên chợ Hè 2022.

Man City quan tâm Nuno Tavares


Arsenal có Kieran Tierney thi đấu ấn tượng bên hành lang cánh trái. Mùa giải vừa qua cầu thủ 24 tuổi ra sân tới 38 trận. Tuy nhiên, những rắc rối về chấn thương khiến Mikel Arteta gặp khó trong việc tìm kiếm người thay thế. 
 
Man City quan tâm Nuno Tavares

Man City quan tâm Nuno Tavares


Vào Hè 2021, Arsenal đã quyết định chiêu mộ hậu vệ Nuno Tavares để nâng cấp cánh trái. Pháo thủ bỏ ra 8 triệu euro để có cầu thủ 21 tuổi từ Benfica. Trong 2 năm qua, Tavares đã ra sân 25 trận cho Benfica. Anh đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp.

Trong màu áo Arsenal, Tavares nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái hay tiền vệ đều chơi tốt. Anh được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng va đập và luôn có tinh thần thi đấu rất cao.

Việc cầu thủ 21 tuổi chơi tốt đang khiến nhiều đội bóng lớn thèm khát. ESPN cho hay, Nuno Tavares của Arsenal có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở phiên chợ Hè 2022. Đội bóng của Pep Guardiola đã theo dõi khởi đầu ấn tượng của cầu thủ 21 tuổi này tại Emirates và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. 

Theo nguồn trên, do nhu cầu có thêm 1 hậu vệ trái mới ở Etihad ngày càng tăng, Man City đã đưa tân binh của Arsenal trở thành mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, họ sẽ không thực hiện động thái trong tháng Giêng mà đợi đến mùa hè tới. 25 triệu euro là số tiền mà Man xanh dự định chi ra cho thương vụ này.
Raul Jimenez bị chỉ trích vì nhận thẻ đỏ ngu ngốc trước Man CityRaul Jimenez bị chỉ trích vì nhận thẻ đỏ ngu ngốc trước Man City
Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích Raul Jimenez vì nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phút trước Man City.
Thấy gì sau trận đấu Man City 1-0 Wolves?Thấy gì sau trận đấu Man City 1-0 Wolves?
Trận đấu Man City vs Wolves đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Bản hợp đồng 100 triệu của Man City bỏ lỡ cơ hội khó tinBản hợp đồng 100 triệu của Man City bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền vệ Jack Grealish đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn vào lưới Wolves, nhưng trước mặt là khung thành trống anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
MU và Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyMU và Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của thủ môn Man City – Ederson. Ngôi sao người Brazil tỏ ra cảnh giác với sức mạnh của Arsenal và MU.
Siêu tiền đạo ở Serie A được khuyên từ chối Juventus đến Man CitySiêu tiền đạo ở Serie A được khuyên từ chối Juventus đến Man City
Cựu tiền đạo Real Madrid - Antonio Cassano đã khuyên Dusan Vlahovic của Fiorentina từ chối Juventus để chuyển sang khoác áo Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X