Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ “phá đám” Chelsea trong thương vụ Drogba

Thứ Ba 22/07/2014 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tưởng chừng như việc Drogba quay trở lại Chelsea sẽ kết thúc trong êm đẹp thì Manchester City bất ngờ nhảy vào cuộc và muốn “cướp” Drogba từ tay The Blues.
Chelsea đang muốn đưa Drogba trở lại sân Stamford Bridge
Man City bất ngờ muốn có được sự phục vụ của Drogba

Tương lai của Drogba trong mùa hè này đang làm tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Sau khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray, Drogba được cho là đã nằm trong tầm ngắm của Juventus. Tuy nhiên khi mọi việc gần như đã an bài thì Bà đầm già thành Turin lại trở nên không còn thiết tha với Drogba nữa và thay vào đó, Juve lại ký hợp đồng với Alvaro Morata.

Cách đây vài tuần Chelsea cũng đã bất ngờ đưa ra lời đề nghị muốn tái hợp với “Voi rừng”, và đây được coi là một quyết định hợp lý với cả hai bên. Drogba được quay trở lại CLB mình đã gắn bó và làm nên tên tuổi, còn Chelsea cũng sẽ tận dụng được kinh nghiệm thi đấu của Drogba, đồng thời The Blues cũng đã đề nghị tuyển thủ Bờ Biển Ngà ở lại sân Stamfor Bridge làm trợ lý cho HLV Mourinho sau khi giai rnghệ vào năm sau.

Một kết thúc viên mãn cho mối tình đẹp giữa 2 bên, nhưng mới đây, Manchester City lại nhảy vào giữa và khiến tương lai của Drogba một lần nữa lại bị đặt dấu hỏi. Theo đó Man xanh vừa phải hứng chịu một tổn thất ở hàng công khi tiền đạo Alvaro Negredo đã dính chấn thương trong trận giao hữu với đội bóng Hearts tới từ Scotland. Dự kiến tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng và HLV Pellegrini cần một người để thay thế tạm thời. Chính vì vậy, The Citizen đã nhắm tới Drogba và đề nghị anh một bản hợp đồng có thời han một năm nhằm “chữa cháy” cho Negredo.

Dĩ nhiên về mặt tình cảm, Chelsea vẫn là sự lựa chọn số một của Drogba và anh cũng đã nhiều lần khẳng định điều này. Tuy nhiên việc thi đấu cho nhà ĐKVĐ của giải đấu và có nhiều cơ hội giành danh hiệu trước khi kết thúc sự nghiệp cũng có sức cám dỗ không nhỏ với Drogba. Hơn nữa sự xuất hiện của Diego Costa cùng với viẹc Lukaku quyết tâm bám trụ lại Stamford Bridge cũng ảnh hưởng nghiêm trong tới khả năng ra sân của Drogba ở Chelsea. Xem ra tiền đạo 36 tuổi này sẽ còn phải đắn đo suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định cuối cùng của mình

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X