Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ nhảy vào tranh Lewandowski với Man Utd

Chủ Nhật 16/06/2013 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà MU chưa có động thái nào trong thương vụ họ sẽ có thêm 1 đối thủ đáng gờm, đó là Man City. Ngày hôm qua, Man “xanh” chính thức tham chiến với lời đề nghị trị giá 22,5 triệu bảng cho chân sút người Ba Lan.

Lewandowski lập poker vào lưới Madrid
 

Bayern Munich gần như không còn cơ hội trong thương vụ Lewandowski bởi Dortmund cương quyết không nhả thêm “ngôi sao” cho CLB xứ Bavaria. Chính vì vậy, đó được xem là cơ hội không thể tốt hơn để MU chốt thương vụ này.

Tuy nhiên, khi mà “Quỷ đỏ” chưa có bất kỳ động thái nào thì họ lại có thêm 1 đối thủ mới, rất đáng gờm, đó là Man City. Theo báo giới Anh, ngày hôm qua, Man “xanh” đã chính thức tham chiến với lời đề nghị 22,5 triệu bảng cho chân sút người Ba Lan.

Không những vậy, những ông chủ của nửa Xanh thành Manchester còn sẵn sàng trả cho Lewandowski mức lương “ông hoàng” vào khoảng 200.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều so với lời mời chòa 90.000 bảng/tuần của MU mới đây và gấp 5 lần so với thu nhập hiện tại của “sát thủ” này (40.000 bảng/tuần).

Mặc dù Lewandowski vẫn muốn tới Bayern Munich nhưng Man City (cũng như Real Madrid, MU, Chelsea) sẵn sàng mang tới mức lương khổng lồ, để “vùi dập” Hùm xám. Cộng thêm sự ngăn cản của Dortmund, “sát thủ” người Ba Lan khó lòng thực hiện ý định này.

Với sự tham gia của Man City (hay Real Madrid, Chelsea), MU đang dần mất vị thế ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành chữ ký Lewandowski vì sự chậm chạp. Trong bối cảnh thương vụ Cavani giá quá cao, rất nhiều “ông lớn” sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ chân sút của Dortmund, người chỉ có giá bằng 1 nửa so với Cavani.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X