Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ nhập cuộc giành sao trẻ lắm tài-nhiều bệnh của Everton

Chủ Nhật 12/08/2012 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Jack Rodwell là một trong những cái tên khiến HLV Roberto Mancini ngưỡng mộ đã lâu. Và theo báo chí Anh thì vị chiến lược gia người Ý đã sẵn sàng gửi tới The Toffees một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho chữ kí của tiền vệ này. Đây hẳn sẽ không phải là tin tốt lành gì cho M.U hay Chelsea bởi cả 2 đội cũng đang rất để mắt tới ngôi sao của Everton.

Năm nay mới 21 tuổi nhưng Jack Rodwell đã có tới 5 năm kinh nghiệm thi đấu tại Premier League cùng Everton. Mặc dù được biết đến với vai trò một tiền vệ phòng ngự song cầu thủ sinh năm 1991 này cũng có thể chơi rất tốt ở vị trí trung vệ. Nhờ thể hình lý tưởng 1m88 cùng lối chơi rắn không ngại va chạm, Jack Rodwell từng trở thành "hòn đá tảng" ngán đường vào khung thành Everton của rất nhiều chân sút danh tiếng ở Premier League.

Vận xui lại ập đến Jack Rodwell
Jack Rodwell có trở thành người của Man City?
Chính vì lẽ đó mà ngay từ năm 2010, cuộc chiến tranh giành chữ kí của cầu thủ này đã trở nên rất "nóng" trên TTCN. Điển hình nhất có thể kể đến Man Utd của Sir Alex. Tính đến nay, Quỷ Đỏ đang  là CLB từng nhiều lần nhất gạ gẫm Jack Rodwell rời bến Goodison Park nhưng bất thành. Trong khi đó, Chelsea cũng đã không ít lần đề nghị Everton nhả tiền vệ này để bổ sung cho tuyến giữa đa phần đã luống tuổi của mình.

Tuy nhiên ở mùa giải vừa qua, tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Anh này có dấu hiệu sa sút phong độ và liên tiếp nhập viện do chấn thương gân kheo. Vì thế, Kẹo Bơ giờ đây cũng đã không còn quá mặn mà trong việc giữ người dù cho bản hợp đồng của Jack Rodwell với CLB có thời hạn tới tận năm 2015.

Nắm bắt được cơ hội, ngay lập tức Man City đã vào cuộc. Và theo một số nguồn tin cho hay, HLV Mancini sẽ gửi tới nửa xanh vùng Merseyside một lời đề nghị trị giá lên tới 20 triệu bảng Anh- đúng bằng con số mà Everton thách giá thời Jack Rodwell còn "vàng son" ở CLB.

Việc kí kết thành công Jack Rodwell sẽ giúp Mancini bớt đau đầu hơn trong việc tìm một gương mặt dự phòng cho Vincent Kompany, Joleon Lescott hay De Jong- những cầu thủ đã phải liên tục cày ải ở mùa giải vừa qua. Ngoài tiền vệ trẻ người Anh này, Man City cũng đang rất quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair (Swansea) sau khi "cạ cứng" của ngôi sao này (Joe Allen) đã chính thức chia tay với CLB để gia nhập Liverpool.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X