Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ nhắm tới ngôi sao thất sủng của Arsenal

Thứ Bảy 29/04/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Man City đang để mắt tới cầu thủ Kieran Tierney - người được cho đã sẵn sàng ra đi do không có suất đá chính tại Arsenal.

Trước việc không có suất đá chính tại Arsenal, hậu vệ Kieran Tierney được cho đã sẵn sàng ra đi. Và bến đỗ mới của anh cũng đang dần lộ diện. 

Nguồn tin từ Football Insider khẳng định, ban huấn luyện Manchester City đang lên kế hoạch củng cố lại cả hai vị trí hậu vệ cánh của đội chủ sân Etihad. 

Man City bất ngờ nhắm tới ngôi sao thất sủng của Arsenal 1
Kieran Tierney nhiều khả năng sẽ rời Arsenal ở Hè 2023

Và cái tên được Pep nhắm đến bên hành lang cánh trái chính là hậu vệ Arsenal, Kieran Tierney. Được biết, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Scotland, trong khi bản thân Tierney cũng đã sẵn sàng cho một thử thách mới. 

Mùa giải năm nay, Tierney mới có vỏn vẹn 5 lần đá chính tại Premier League, nên việc anh muốn rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên là điều dễ hiểu.

Về phía Arsenal, họ chẳng có lý do gì để bán đi Tierney, khi mà Arteta chỉ có trong tay duy nhất cầu thủ này như một phương án dự phòng đáng tin cậy cho Zinchenko. 

Ngoài Man City, một đội bóng Ngoại hạng Anh khác cũng đang để mắt tới ngôi sao người Scotland đó là CLB Newcastle United. 

Với việc đang ở rất gần suất dự Champions League, Chích chòe đang tích cực lên kế hoạch chiêu mộ lực lượng và Kieran Tierney đã lọt vào 'mắt xanh' của HLV Eddie Howe nhờ khả năng chạm bóng và tấn công tốt.

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X