Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ muốn tranh "hàng khủng" với M.U

Chủ Nhật 17/04/2011 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong những ngày qua, thông tin chân sút chủ lực Carlos Tevez đòi ra đi liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo. Chính bởi vậy, để gia cố hàng công, những ông chủ người Ả Rập sẵn sàng móc hầu bao để HLV Roberto Mancini đưa về một vài ngôi sao. Mới đây nhất, cái tên đang được "kình địch" M.U là Alexis Sanchez đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Italia.

Đêm qua, nửa xanh thành Manchester đã được hưởng trọn niềm vui khi The Citizens đánh bại M.U ở bán kết FA Cup. Ở trận này, Man City đã vượt qua M.U mà không cần đến sự có mặt của chân sút chủ lực Carlos Tevez do chấn thương gân kheo anh gặp phải trong trận đấu với Liverpool trước đó. Dự kiến, tiền đạo người Argentina sẽ cần khoảng 3 đến 4 tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương và quay trở lại thi đấu.

Không chỉ có M.U, Man City cũng đang rất "kết" Alexis Sanchez

Mặc dù đang dính chấn thương nhưng thay vì ở lại Manchester để trị liệu, người ta thường xuyên bắt gặp Tevez cùng "cô bồ" xinh đẹp Brenda Asnicar du hí ở kinh đô thời trang Milan đầy hoa lệ. Không những thế, báo giới còn liên tiếp cho rằng tiền đạo 27 tuổi này đến Milan không chỉ để chơi mà anh đến đây để đàm phán chuyện tương lai với Inter Milan khi lúc này Tevez đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu chủ đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Không có lửa làm sao có khói, có lẽ Tevez cũng đã cảm thấy chán cuộc sống ở Manchester và anh đang muốn đi tìm cho mình một cảm hứng mới. Cũng bởi tính khi thất thường của Tevez và không rõ anh chàng này có ra đi thật hay không nhưng Man City mới đây đã tính trước phương án gia cố cho hàng công đề phòng nếu chân sút người Argentina một mực muốn rời City of Manchester.

Mục tiêu mà đội bóng vùng Eastlands nhắm tới là ngôi sao đang "hot" thuộc vào hàng nhất trên TTCN hiện nay - Alexis Sanchez. Ngoài Man xanh hàng loạt các đại gia khác như M.U, Barcelona hay Inter cũng đang rất thèm khát có được sự phục vụ của tiền vệ người Chilê này. Và để thuyết phục phía đội bóng chủ quản của Sanchez là Udinese nhượng lại tài năng này, các ông chủ Ả Rập của Man City đã sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để HLV Roberto Mancini nhanh chóng giải quyết thương vụ này vào mùa hè tới.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X