Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ muốn có truyền nhân của Buffon

Chủ Nhật 13/11/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông tin từ Calciomercato của Italia, Man City đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến thủ môn Donnarumma của AC Milan.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã bỏ ra 17 triệu bảng để có thủ môn Bravo của Barca. Mặc dù thường xuyên mắc sai lầm nhưng ngôi sao người Chile vẫn được HLV Pep Guardiola bảo vệ. Tuy nhiên, Bravo năm nay đã 33 tuổi, bởi vậy Man City đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Man xanh đang có động thái tiếp cận thủ môn Donnarumma của AC Milan. Nhiều nguồn tin từ Anh và Italia cho biết, đội chủ sân Etihad đã có các cuộc tiếp xúc với người đại diện của thủ môn trẻ tuổi này.
Man City bat ngo muon co thu mon Donnarumma hinh anh
Gianluigi Donnarumma đang chơi cực tốt
Pep rất thích sử dụng những thủ môn có khả năng dùng chân tốt. Với ông, một thủ môn không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ cản phá, bảo vệ khung thành, mà còn là người phát động tấn công đầu tiên của đội bóng. Joe Hart không đáp ứng được các tiêu chí đó và đã phải ra đi. Bravo cũng không đáp ứng được kỳ vọng. Vì thế, Man City đã tìm cách liên hệ với Donnarumma. Dù mới 17 tuổi, nhưng thủ thành này đã bắt chính tại Milan được 2 mùa, đồng thời có chân trong ĐT Italia. Với chiều cao 1m96 khả năng phản xạ của cầu thủ này là cực tốt, ngoài ra anh cũng dùng chân rất giỏi.
Tới lượt Man City vào cuộc vụ Griezmann
(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola đã yêu cầu Man City đưa về tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Tiềm năng của anh là điều không cần phải bàn cãi. Anh sẽ là sự thay thế lâu dài cho Bravo. Điểm thuận lợi của Man City khi theo đuổi Donnarumma là thủ môn này chỉ còn thời hạn hợp đồng với Milan tới năm 2018. Đội chủ sân San Siro đã nhiều lần thuyết phục nhưng cầu thủ này vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Nếu Man City đưa ra lời đề nghị mua Donnarumma vào cuối mùa giải này, Milan sẽ chịu sức ép phải bán, nếu như không muốn mất trắng anh sau 1 năm nữa.
Man City bat ngo muon co thu mon Donnarumma hinh anh 2
Ma City muốn có Donnarumma
Với sức mạnh tài chính rất mạnh, khả năng Man City mua thành công Donnarumma là rất lớn. Vấn đề ở chỗ những thủ môn người Italia thường gặp khó khăn ở xứ sở sương mù. Trong quá khứ, Carlo Cudicini và Vito Mannone từng là những thủ môn tiềm năng của Italia. Nhưng sự nghiệp của họ tại Premier League lại không mấy ấn tượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X