Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ muốn có Ibra

Thứ Bảy 13/07/2013 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ibrahimovic đã không còn mặn mà với đương kim vô địch Ligue 1 và CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến anh là Man City.

Cả hai người có công đưa Ibra về PSG là Carlo Ancelotti và Leonardo đều đã rời sân công viên các hoàng tử. Ancelotti chuyển tới Real Madrid, trong khi GĐTT Leonardo mới từ chức cách đây vài ngày.

Điều này khiến cho tương lai của Ibrahimovic tại đội bóng thủ đô nước Pháp bị đặt một dấu hỏi lớn.

Mùa giải vừa qua, không quá khi nói tiền đạo người Thụy Điển là 50% sức mạnh của PSG và góp công đầu trong chiến tích vô địch Ligue 1 của gã nhà giàu nước Pháp. Tuy nhiên những mâu thuẫn với CLB đã khiến cho Ibra muốn ra đi ngay trong Hè này.


Nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ chia tay PSG trong Hè này

Rất nhiều ông lớn đã trải thảm để đón Ibrahimovic nhưng tiền đạo sát thủ này vẫn chưa thể tìm kiếm được bến đỗ mới cho mình. Và mới đây thêm 1 ứng cử viên nữa đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngài Scudetto.

City hiện đang thiếu tiền đạo sau khi đã bán Carlos Tevez sang cho Juventus, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ chú ý tới Ibra. Với nguồn tiềm lực tài chính dồi dào của mình, Man City sẽ dễ dàng chiêu dụ Ibra với một khoản lương lớn chẳng kém những gì anh đang nhận từ PSG.

Vấn đề là liệu tiền đạo người Thụy Điển có muốn chuyển tới Anh thi đấu hay không. Bởi đây là một môi trường hoàn toàn mới với anh trong khi Ibrahimovic đã ngoài 30 tuổi, nếu không thể thích nghi nhanh nhiều khả năng anh sẽ rơi vào cảnh xuống dốc không phanh.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X