Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất trụ cột quan trọng trước derby Manchester

Thứ Sáu 11/03/2016 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Yaya Toure vừa dính phải một chấn thương gót chân tương tự như chấn thương khiến Sergio Aguero phải ngồi ngoài tới một tháng cách đây không lâu. Như vậy nhiều khả năng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ không kịp bình phục để tham dự trận derby Manchester sau đây hơn một tuần.

Toure Leicester
Yaya Toure đã dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận derby Manchester
Tiền vệ Yaya Toure
đã gặp phải một chấn thương gót chân trong trận chung kết League Cup với Liverpool. Ở trận đấu giữa hai đội tại sân Anfield sau đó vài ngày, một Man City không có Toure đã bị các cầu thủ The Kop dần cho tơi tả với tỉ số đậm 3-0. HLV Pellegrini đã mạo hiểm để tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra sân trong màn tiếp đón Aston Villa cuối tuần trước và canh bạc này đã phải trả giá khi chấn thương của Toure đã trở nên trầm trọng hơn.

Trong buổi họp báo trước trận đấu Norwich vs Man City, chiến lược gia người Chile xác nhận chấn thương gót chân của Yaya Toure khá giống với chấn thương mà Sergio Aguero từng phải trải qua cách đây không lâu. Và chắc chắn anh sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến hành quân tới sân Carrow Road cuối tuần này, và nguy cơ cao là cả trận derby Manchester sau đây hơn một tuần.
Sergio Aguero ấn định thời điểm rời Man City
(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo chí, tiền đạo Sergio Aguero đã không ngần ngại khẳng định thời điểm bản thân rời Man City.
“Yaya Toure đã tái phát chấn thương gót chân khiến cậu ấy không thể ra sân ở trận đấu với Liverpool. Chúng tôi sẽ phải theo dõi tình hình của cậu ấy trong một tuần nữa để xem mọi thứ tiến triển ra sao. Chúng tôi chưa biết liệu cậu ấy có thể trở lại ngay trong tuần sau hay không nhưng chấn thương của cậu ấy bây giờ khá giống với chấn thương khiến Aguero phải nghỉ thi đấu một tháng. Thực tế là chúng tôi rất cẩn thận với trường hợp của Aguero, vì thế tôi hy vọng Yaya Toure sẽ trở lại sớm hơn thời hạn đó.”

Ở mùa giải này, thể lực của Yaya Toure đã bị bào mòn đáng kể nhưng “cỗ xe tăng” của Man City vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League. Gần đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không chỉ cải thiện được khả năng phòng ngự mà còn bắt đầu lấy lại được phong độ làm bàn ấn tượng. The Citizens hiện vẫn chưa thể tìm ra được phương án hợp lý để thay thế Toure, vì vậy chưa biết chừng chấn thương của cầu thủ tới từ châu Phi sẽ là một bước ngoặt cho cuộc đua top 4 của Premier League mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X