Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ đón tân binh trong ngày deadline

Thứ Sáu 01/02/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 chuẩn bị khép lại, Manchester City chính thức chiêu mộ thành công Ante Palaversa, tiền vệ 18 tuổi người Croatia đến từ CLB Hajduk Split.

Tân binh sinh năm 2000 trị giá 7 triệu Euro sẽ chưa chính thức cập bến Etihad, thay vào đó sẽ tiếp tục ở lại đội bóng quê nhà dưới dạng cho mượn đến mùa hè 2020. Mặc dù vậy, Man City cũng có quyền đón anh sớm trước thời hạn vào tháng Một đầu năm sau.

Chuyển nhượng Man City chính thức chiêu mộ tiền vệ Ante Palaversa hình ảnh
Chuyển nhượng Man City chính thức chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi Ante Palaversa từ Hajduk Split

Ante Palaversa phát biểu trong buổi lễ đặt bút ký hợp đồng với Man City: “Tôi tự hào được trưởng thành và khoác áo Hajduk Split, đội bóng mãi là tình yêu và giấc mơ số một trong trái tim tôi. Sau tất cả, tôi cũng vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới.”

“Tuy nhiên trước mắt, tôi vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với mảnh đất quê nhà của mình và không ngừng cố gắng, nỗ lực phát triển khả năng của mình. Tôi vẫn còn cả chặng đường sự nghiệp rất dài phía trước để chứng minh mình xứng đáng với sự tin tưởng của nhà vô địch nước Anh Manchester City.”

Ante Palaversa thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm mẫu cầm nhịp công thủ và đã ghi hai bàn thắng trong 14 trận ra sân mùa giải này cho Hajduk Split. Tài năng trẻ sinh năm 2000 đã khoác áo ĐTQG Croatia ở đủ các cấp độ từ U14 đến U19, tràn trề hy vọng tham dự Euro 2020 nếu nhà á quân thê giới vượt qua vòng loại.

HLV Pep Guardiola hy vọng thần đồng người Croatia sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Fernandinho, lão tướng người Brazil năm nay đã 34 tuổi nhưng vẫn không được ngơi nghỉ ở Etihad. Trước đó, Man City liên tiếp thất bại trong những thương vụ tiềm năng như Fred, Jorginho và mới nhất là Frenkie De Jong về tay Barcelona.

Vì sao khi Denis Suarez sang Arsenal, người vui mừng nhất là… Man City?
Theo thông tin mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa đông, Man City hưởng lợi lớn từ Denis Suarez – tân binh của Arsenal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X