Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ “dính hạn” từ… CAN 2015

Thứ Năm 29/01/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Manchester vừa phải đón nhận tin không vui sau khi tiền vệ trụ cột Yaya Toure dính chấn thương gân khoeo tại CAN 2015.

Yaya Toure chan thuong tai CAN 2015 hinh anh
Yaya Toure vừa dính chấn thương gân khoeo khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia

Mùa giải năm nay, mặc dù thi đấu không thực sự ấn tượng trong giai đoạn khởi động nhưng càng về sau, Yaya Toure ngày càng chứng tỏ được giá trị cũng như đẳng cấp hàng đầu thế giới của mình. Không ít thời điểm, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở thành “cứu tinh” của The Citizens với những pha lập công quan trọng mang về chiến thắng quyết định cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

Chính bởi vậy, sau khi Toure phải trở về ĐTQG Bờ Biển Ngà để thực hiện nghĩa vụ quốc gia tại CAN 2015, không ít người hâm mộ sân Etihad đã tỏ ra vô cùng lo lắng trước sự vắng mặt của tiền vệ 31 tuổi. Dễ dàng nhận thấy, trong giai đoạn vừa rồi, Man City cũng thi đấu tương đối chệch choạc và để cho đội đầu bảng Chelsea gia tăng khoảng cách lên thành 5 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Ở một diễn biến mới đây, các CĐV The Citizens cũng vừa phải đón nhận thêm tin buồn về Toure khi mà cựu cầu thủ Barca đã dính chấn thương gân khoeo trong lúc tham dự CAN 2015. Cụ thể, Toure đã gặp vấn đề trong trận đấu giữa ĐT Bờ Biển Ngà và Cameroon. Thời điểm hiện tại, bộ phận y tế vẫn chưa có những kết luận cuối cùng về tình trạng của ngôi sao 31 tuổi. Tuy nhiên, theo dự đoán, đây có thể là một chấn thương tương đối nan giải và sẽ khiến cho Toure phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Rõ ràng, đối với đội bóng của HLV Pellegrini, việc Yaya Toure chấn thương là một sự mất mát cực kỳ đáng kể. Còn nhớ, trong trận thua Arsenal 0-2 cách đây ít lâu, khi mà Man City sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm “công nhân” Fernando và Fernandinho ở tuyến giữa, lối chơi của đội bóng chủ sân Etihad đã trở nên hết sức kém linh hoạt đồng thời tỏ ra rất thiếu sáng tạo ở các tình huống tổ chức tấn công. Nguyên nhân, không gì khác chính là do sự vắng mặt mà Toure để lại.

Xem thêm thông tin về Manchester City.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Cuộc chiến vương quyền Chelsea vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X