Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ để ý Drenthe

Thứ Ba 14/08/2012 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo tiết lộ từ Goal.com, Man City đang có những liên hệ với tiền vệ Royston Drenthe của Real Madrid.

Người đại diện của Drenthe, Antonio Salerno cho biết, thân chủ của ông đang nhận được khá nhiều lời mời, trong số đó có cả Man City: “Đây thực sự là một điều bất ngờ. Man City đã hỏi tôi về giá trị của Drenthe ở thời điểm hiện tại và mức lương mà anh ấy mong muốn. Ngoài ra, còn có một số CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và Serie A cũng đang để ý đến Drenthe. Nhưng điều quan trọng là anh ấy muốn được ra sân thường xuyên và chơi bóng ở một CLB có suất tham dự Champions League mùa sau”.



Drenthe, mục tiêu mới nhất của Man City
Drenthe, mục tiêu mới nhất của Man City

Thông tin này khá bất ngờ khi mà Man City đang có trong tay khá nhiều tiền vệ chạy cánh như Adam Johnson, James Milner hay Nasri, chưa kể Silva, người cũng có thể đá dạt biên khi cần. Ngoài khả năng đá tiền vệ, Drenthe còn có thể đá ở vị trí hậu vệ cánh trái, nhưng Man City cũng đang sở hữu 2 gương mặt chất lượng hơn nhiều so với ngôi sao người Hà Lan, đó là Clichy và Kolarov. Như vậy, rất có thể Drenthe sẽ là sự thay thế cho một trong những ngôi sao của Man City ở quãng thời gian tới. Adam Johnson đang được Liverpool để ý và gần đây có những mâu thuẫn với HLV Mancini, trong khi đó, Kolarov đang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt các ông lớn ở Serie A như Juventus, Milan hay cả Inter.


Drenthe đầu quân cho Real từ mùa giải 2007/08 với mức giá 14 triệu euro. Anh đã có những mùa bóng đầu tiên khá thành công trong màu áo Kền kền trắng khi liên tục được thi đấu, dù lúc đó Drenthe mới chỉ hơn 20 tuổi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Mourinho ở mùa giải 2009/10 đã khiến Drenthe không còn giữ được vị trí của mình. Anh bị mang cho Hercules mượn 1 mùa giải, sau đó là quãng thời gian thi đấu cho Everton ở Premier League. Mùa giải vừa qua, tiền vệ này thi đấu khá ấn tượng trong màu áo The Toffees với 21 trận và 3 bàn thắng.

Real muốn thanh lý Drenthe càng sớm càng tốt, khi mà ở cánh trái, HLV Mourinho đang có đầy đủ những gương mặt ưu tú nhất, hàng tiền vệ là siêu sao Ronaldo, còn vị trí hậu vệ cánh là sự cạnh tranh của Marcelo và Coentrao. Nếu nhận được một mức giá hợp lý, Los Blancos chắc chắn sẽ không ngần ngại để tiền vệ người Hà Lan ra đi.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X