Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ để mắt tới sao trẻ "kiêu căng" của Liverpool

Thứ Bảy 01/12/2012 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh đưa tin, Man City đang tiến gần hơn tới Rahaem Sterling trong bối cảnh sao trẻ người Anh này vẫn chưa đạt được yêu sách của mình với Liverpool.

Ngoài Suarez thì Rahaem Sterling chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Liverpool ở mùa giải năm nay . Tiền vệ mới 17 tuổi này được bố trí chơi ở hầu hết các trận đấu của The Kop từ đầu mùa giải đến giờ và đang góp phần không nhỏ giúp đoàn tàu Liverpool ì ạch lăn bánh về phía trước. Với phong độ ấn tượng như vậy, Sterling còn có vinh dự được trở thành một trong những cầu thủ Anh trẻ nhất được khoác áo Tam Sư (trong trận giao hữu với Thụy Điển).

Raheem Sterling
Rahaem Sterling là một mục tiêu rất khả dĩ với Man City trong
phiên chuyển nhượng tháng 1 tới
Và cũng chính vì tự nhận thức được tài năng  của mình, Sterling đã ra yêu sách với Liverpool đòi tăng lương từ 2000 bảng/tuần lên tới 50.000 bảng/tuần. Tất nhiên, The Kops chẳng thể nào đồng ý với yêu sách này và chỉ chấp nhận trả cho Sterling khoảng 30.000 bảng/tuần mà thôi. Thực tế, con số đó là một mức lương khá bùi tai cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 18 dẫu vậy Sterling vẫn đang tỏ ra rất không hài lòng. Chẳng là mới đây, HLV Brendan Rodgers phát biểu rằng: "chỉ có kẻ ngốc mới không đồng ý với một đề nghị làm mới hợp đồng như vậy" và câu nói đó chẳng khác nào "móc họng" Sterling.

Vì thế, nhiều khả năng Sterling sẽ không đồng ý đàm phán hợp đồng mới với The Kops và chấp nhận ra đi trong phiên chuyển nhượng tháng 1 tới. Và Sterling càng có cơ sở để tin tưởng vào việc ra đi khi mới đây Man City đã đánh tiếng cho biết họ đang rất để mắt tới anh.

Nếu về với Man City, Sterling chắc chắn sẽ có được mức đãi ngộ tốt hơn ở Anfield. Thêm vào đó, với đội hình hiện tại, The Kops hiển nhiên không thể có nhiều cơ hội để cạnh tranh các danh hiệu như The Citizens.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X