Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bật đèn xanh cho Chelsea vụ Sterling

Thứ Ba 28/06/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của Chelsea dành cho tiền vệ Raheem Sterling và sẵn sàng nhả người nếu nhận được mức giá hợp lý.

Man City sẵn sàng để Sterling ra đi

Raheem Sterling đang là một trong những cái tên HLV Thomas Tuchel muốn đưa về Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Được biết, đích thân Chủ tịch Todd Boehly đã liên hệ với phía Man City trong nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của chiến lược gia người Đức.

Theo thông tin mới nhất từ Sky Sports, Man City sẵn sàng nhả người nếu phía Chelsea đưa ra lời đề nghị hợp lý. Hợp đồng giữa Sterling và đội chủ sân Etihad chỉ còn thời hạn 1 năm.

Man City bật đèn xanh cho Chelsea vụ Sterling 1
Raheem Sterling là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea.

Được biết, Man City mong muốn thu về khoảng 55 triệu Bảng từ thương vụ kể trên. Tuy nhiên, phía Chelsea đang nỗ lực để có thể chiêu mộ Sterling với mức giá rẻ hơn và tự tin có thể thuyết phục thành công Man xanh.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1994 cũng sẵn sàng rời Man City để chuyển tới Chelsea, qua đó đối mặt những thử thách mới trong sự nghiệp. Trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua, Sterling đã hỏi Reece James và Mason Mount về HLV Tuchel và tỏ ra rất hài lòng trước viễn cảnh chuyển tới Chelsea.

Hiện tại, HLV Tuchel đang được những ông chủ mới của Chelsea hậu thuẫn tối đa trong khâu chuyển nhượng. Bên cạnh Sterling, một mục tiêu khác mà chiến lược gia 49 tuổi mong muốn là trung vệ De Ligt của Juventus trong nỗ lực gia cố hàng thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X