Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bắt đầu tiếp cận trụ cột tuyến giữa Chelsea

Thứ Bảy 06/04/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal đưa tin Man City đã bắt đầu tiếp cận N’golo Kante nhằm thuyết phục cầu thủ này đến Etihad.
Man City đang lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho Fernandinho, người sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng tới. Đã có một vài cái tên được điền vào danh sách của The Citizens.

Kante đã khẳng định được mình là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới sau khi đăng quang Premier League cùng Leicester và Chelsea. Anh cũng đóng góp phần quan trọng vào chiến dịch World Cup thành công của đội tuyển Pháp hè năm ngoái.

Man City nhắm Kante thay Fernandinho hình ảnh

Man City nhắm Kante thay Fernandinho


Nhưng dưới thời Sarri, Kante đã bị đẩy khỏi vị trí yêu thích. Anh không cạnh tranh được với Jorginho, ngôi sao đã cập bến Stamford Bridge từ Napoli với mức phí chuyển nhượng 57 triệu bảng hè năm ngoái.

Theo tờ Goal, Man City đã theo dõi tình hình của Kante ở Chelsea. Họ bắt đầu cử người theo dõi để nếu Kante không hạnh phúc tại sân Stamford Bridge thì sẽ lập tức nhảy vào thương vụ này.

Nhưng cũng theo nguồn tin này, việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng đã dập tắt mọi hy vọng chiêu mộ Kante của Man City vào mùa hè này. Do đó, đội bóng thành Manchester đã nhắm Rodrigo Hernandez là mục tiêu được ưu tiên.

Cầu thủ 22 tuổi đã được Barca theo đuổi hè năm ngoái trước khi Atletico chiêu mộ anh từ Villarreal. Anh đang có mức phí phá vỡ hợp đồng vào khoảng 70 triệu euro.

Tuyến tiền vệ của Man City lúc này khá mạnh nhưng vẫn còn yếu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Chỉ cần tìm được một mắt xích tốt ở vị trí này, không khó để đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục làm mưa làm gió ở những mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X