Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City bắt đầu đàm phán với Toni Kroos

Thứ Năm 12/10/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Defensa Central, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. 

Toni Kroos là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu trong nhiều năm qua, ngôi sao người Đức cùng với Luka Modric là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Real Madrid, giúp đội bóng này giành nhiều danh hiệu lớn.

Cầu thủ sinh năm 1990 có ý định giải nghệ sau khi mùa giải năm ngoái khép lại, nhưng thay vào đó anh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 1 năm với Los Blancos. Mùa giải năm nay, Kroos không còn chiếm được suất đá chính tại sân Bernabeu, anh mới ra sân hơn 400 phút ở La Liga.

Man City muon co Toni Kroos o He 2024

Man City muốn có Toni Kroos ở Hè 2024

Có một số nguồn tin cho rằng Kroos sẽ quyết định giải nghệ sau khi mùa giải năm nay khép lại, nhưng cũng có không ít tin đồn cho rằng anh sẽ rời Tây Ban Nha để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Theo Defensa Central, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. 

Nhà vô địch Champions League sẽ đưa ra mức lương cao gấp đôi so với Real Madrid để thuyết phục Kroos cập bến Etihad. HLV Pep Guardiola đánh giá cao kinh nghiệm cũng như khả năng phân phối bóng đến từ ngôi sao người Đức. 

Mặc dù Kroos sẽ bước sang tuổi 34 vào năm tới, nhưng điều đó không khiến sức hút của anh giảm đi. Các đội bóng ở MLS và Ả Rập Xê Út cũng sẽ vào cuộc để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ tài năng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X