Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City bắt đầu chuỗi ngày thấp thỏm lo âu

Thứ Năm 10/11/2011 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Man City vừa phải đón nhận hung tin từ Liên đoàn Bóng đá Pháp khi cho biết Nasri vừa tái phát chấn thương trong thời gian triệu tập cùng ĐTQG. Hung tin này mới là điểm nhấn đầu tiên trong chuỗi ngày thấp thỏm lo âu của ban lãnh đạo The Citizens.

Man City là một trong những CLB có nhiều cầu thủ phải trở về nước làm nhiệm vụ quốc gia. Trước khi lượt trận giao hữu quốc tế diễn ra, ban lãnh đạo Man CIty đã nhận được khá nhiều lời cảnh báo về nguy cơ nhiễm "virus FIFA" gây tổn thất binh lực. Nếu chẳng may những trụ cột của họ gặp phải chấn thương, sẽ rất khó cho đoàn quân của Mancini duy trì được mạch chiến thắng ấn tượng cùng vị trí số 1 trên BXH Premier League.

Mới đây nhất, điều mà nhiều người lo ngại đã trở thành sự thật khi Liên đoàn Bóng đá Pháp gọi điện thông báo với ban lãnh đạo Man City về chấn thương của Nasri. Theo đó, Nasri bị tái phát chấn thương khớp gối và sẽ không thể thi đấu trong 2 trận giao hữu sắp tới với tuyển Pháp. Điều đáng lo ngại nhất là các bác sỹ chưa xác định được thời gian mà cựu tiền vệ Arsenal cần để bình phục chấn thương.

Mancini không muốn Nasri phải ngồi ngoài trong thời gian tới

Trong bài phỏng vấn của tờ Daily Mail, Samir Nasri cho biết, chấn thương mà anh gặp phải không có lỗi của tuyển Pháp. Tiền vệ này cảm thấy đau sau trận thắng 3 - 2 trước Villareal trong khuôn khổ vòng bảng Champion League hôm 3/11 vừa qua. Dù đã tuân theo phác đồ điều trị nhưng chấn thương không mấy tiến triển, vì thế Nasri đã lên máy bay trở về Anh để dưỡng thương trong ngày hôm qua.

Theo đánh giá của giới y khoa, chấn thương của Nasri tương đối nghiêm trọng. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương này trong khi còn khoác áo Arsenal nhưng đến nay, cá bác sỹ vẫn chưa giải quyết dứt điểm được ca chấn thương này, điều đó khiến Nasri có thể tái phát chấn thương vào bất cứ lúc nào. Nhưng họ không ngờ chấn thương lại tái phát đúng vào thời điểm khó khăn của Man City.

Sắp tới, Man City sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khá khó khăn. Cuối tuần họ sẽ phải chạm chán hiện tượng của mùa giải - Newcastle tại sân Etihad. Sau đó 1 tuần là chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Rồi sau đó là những cuộc chiến với Chelsea và Arsenal. Nếu không giữ được lực lượng ổn định, đội bóng của Mancini sẽ bị đối thủ thu hẹp khoảng cách.

Hơn thế, cả Premier League đang có xu hướng chống lại Man City. Ngay cả NHM trung lập cũng bắt đầu muốn nhìn thấy sự vấp ngã đầu tiên của thầy trò Mancini để cuộc đua ngôi vương bớt nhàm chán. Chấn thương của Nasri mới là khởi đầu, liệu còn bao nhiêu cái tên sẽ ra nhập hàng ngũ thương binh sau chuyến trở về quue hương lần này.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X