Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Man City giữ chân Kompany

Thứ Hai 13/05/2019 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaun Goater muốn Man City giữ chân Kompany. Cựu tiền đạo của Man xanh sẽ cảm thấy bất ngờ nếu đội bóng cũ không giữ chân cầu thủ sinh năm 1986.

Man City cần phải gia hạn hợp đồng với Kompany


Mùa giải này, Vincent Kompany không thi đấu quá nhiều cho Man City vì chấn thương. Tuy nhiên, khi được sử dụng cầu thủ người Bỉ vẫn chơi rất tốt. Chính trung vệ đội trưởng của Man xanh đã ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà đánh bại Leicester 1-0, chiến thắng này có ý nghĩa quyết định đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mà Man City vừa có được.
Shaun Goater muốn Man City giữ chân Kompany hình ảnh

Goater khuyên Man City nên giữ chân Kompany


Kompany cập bến Etihad vào năm 2008, hợp đồng của anh với Man City chỉ còn thời gian đến tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Shaun Goater muốn Man City giữ chân Kompany. Cựu tiền đạo của Man xanh sẽ cảm thấy bất ngờ nếu đội bóng cũ không giữ chân cầu thủ sinh năm 1986.

“Cậu ấy là một người đội trưởng mẫu mực. Trong hay ngoài sân cỏ cậu ấy đều là một thủ lĩnh đích thực của đội bóng. Kompany là linh hồn của Man City trong nhiều năm, cậu ấy xứng đáng được giữ lại. Tôi nghĩ cậu ấy có thể đá tốt ít nhất 1 đến 2 mùa giải nữa”.

“Nói thật, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Man City không gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Man City xứng đáng với một bản hợp đồng mới, cậu ấy sẽ giúp đỡ cho Pep Guardiola rất nhiều. Trong đội hình của Man City, tôi chưa thấy cái tên nào thực sự xứng đáng đeo băng đội trưởng thay Kompany”.

Vincent Kompany ký hợp đồng mới với Man City, qua đó tiếp tục gắn bó với đội chỉ sân Etihad. Theo The Times, bản giao kèo mới sẽ được ký kết trong tháng 5 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X