Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khó tin về thành tích của Man City ở cúp Liên đoàn

Thứ Tư 08/01/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Man City vs MU giúp đội bóng của HLV Pep Guardiola chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Man City duy trì thành tích bất bại ở cúp Liên đoàn


Man City được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của MU ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, thất bại 1-2 ở Etihad cách đây không lâu cho thấy Quỷ đỏ đã tìm ra những điểm yếu của Man xanh. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cũng nhanh chóng tìm ra những điểm yếu và khắc phục.
 
Kết quả Man City vs MU Man xanh đặt 1 chân vào trận chung kết hình ảnh

Man City đánh bại MU 3-1 tại Old Trafford


Các tuyến của Man City chơi gần nhau, điều đó khiến MU gặp khó trong việc tạo ra những cơ hội. Đội khách cũng tận dụng tốt những cơ hội để vượt lên dẫn trước 3-0, dù MU đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Đánh bại MU 3-1, Man City trả món nợ thua trận cách đây không lâu. Kết quả Man City vs MU giúp đội bóng của HLV Pep Guardiola chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Hạ MU tại Old Trafford, Man City tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng ở cúp Liên đoàn Anh. Kể từ khi thua MU 1-0 ở vòng 4 vào tháng 10 năm 2016, Man City bất bại trong 16 trận đấu ở cúp Liên đoàn, bao gồm 12 chiến thắng và 4 trận hòa.

Như vậy là trong 4 năm qua, Man City chưa nhận một thất bại nào ở cúp Liên đoàn, thành tích rất khó tin. Man xanh cũng chưa từng thua Quỷ đỏ 2 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ năm 2010, họ cũng luôn chơi tốt tại Old Trafford.

Theo thống kê, 12 thất bại gần nhất của MU tại Old Trafford thì có tới 4 lần trước Man City, Man xanh luôn chơi tự tin trong mỗi lần làm khách trên sân của Man đỏ.

Video MU 1-3 Man City

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X