Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất bại 20 trận liền, Guardiola cảnh báo các đối thủ

Thứ Năm 04/02/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City, Pep Guardiola đã cảnh báo các đối thủ rằng vẫn còn nhiều điều họ có thể làm tốt hơn sau khi nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Man City thắng thuyết phục


Không hoành tráng như Man United khi vùi dập Southampton 9-0 vào đêm thứ 3 song cách Man City vượt qua Burnley mới đây cũng đầy chắc chắn. Trên sân Turf Moor, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ mất 3 phút để có bàn mở tỷ số do công Gabriel Jesus.

Man City bất bại 20 trận liền, Pep Guardiola cảnh báo các đối thủ hình ảnh
Man City có chiến thắng thứ 9 liên tiếp tại Premier League

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Raheem Sterling nhân đôi cách biệt cho Man City và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Trong thời gian còn lại, The Citizens tạo cảm giác đầy vững vàng trong việc giữ gìn thành quả.

Đó đã là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của Man City tại Premier League và 13 trên mọi đấu trường. Họ cũng nâng chuỗi bất bại lên con số 20 và tái lập khoảng cách 3 điểm nhiều hơn hàng xóm Man United dù chơi ít hơn 1 trận.

Guardiola cảnh báo đối thủ

Nếu ai đó nghĩ rằng Man City sẽ chủ quan trong cuộc đua tại Premier League, họ đã nhầm. HLV Pep Guardiola nói với các phóng viên sau tiếng còi mãn cuộc: “Man City còn có thể cải thiện rất nhiều.”

“Trước Burnley, chúng tôi đã để mất bóng trong một số tình huống đơn giản, đó là điều duy nhất tôi lo ngại. Tôi yêu cầu các cầu thủ nỗ lực và tất cả cùng cố gắng hơn nữa. Hôm nay, chúng tôi để thua ở những pha bóng đơn giản hơn thường lệ.”

Man City bất bại 20 trận liền, Guardiola cảnh báo các đối thủ hình ảnh 2
Pep Guardiola tin rằng Man City có thể chơi tốt hơn nữa

“Nhưng nhìn chung, tôi hài lòng vì Man City tiếp tục chơi chắc chắn và tạo ra đủ cơ hội. Ai cũng biết đối đầu với Burnley trên sân khách luôn là điều khó khăn. Hôm nay, chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa, nhưng nói chung tôi không hối tiếc.”

“Các cầu thủ cũng là những con người và họ rất tuyệt vời. Chúng tôi may mắn ghi bàn sớm trước nhưng hiệp 1 khá yên lặng. Hiệp 2 đã tốt hơn rất nhiều, 15 phút đầu hiệp 2 là tốt nhất. Đánh bại Burnley trên sân khách luôn là một kết quả tốt.”

“Mọi người đều biết khó khăn lớn như thế nào và chúng tôi đã không để thủng lưới bên cạnh tạo ra những cơ hội ghi bàn rõ ràng. Tôi hài lòng với tất cả!”

Chủ nhật tới, Man City sẽ trở lại thi đấu và đối mặt với đội xếp thứ 4 là Liverpool trên sân Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X