Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City & Barca chú ý: Suarez úp mở chia tay Liverpool

Thứ Năm 07/02/2013 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez tuyên bố anh vẫn hạnh phúc tại Liverpool nhưng chưa chắc sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố Cảng. Cựu tiền đạo Ajax sẽ cân nhắc tương lai dựa vào thành tích cuối mùa của đội chủ sân Anfield.

Suarez vẫn đang là linh hồn của Liverpool
 

Cách đây chưa lâu, tin từ nước Anh cho biết, ĐKVĐ Man City rất muốn mua Luis Suarez để làm mới hàng công trong tháng 1/2013 sau khi chia tay Mario Balotelli. Tuy nhiên do phía Liverpool không đồng ý nên Man City sẽ trở lại đàm phán trong mùa Hè tới. Ngoài ra, Barcelona cũng muốn đưa Suarez về Nou Camp để tạo thành cặp song sát với Lionel Messi trong bối cảnh David Villa và Alexis Sanchez không còn nhận được sự tín nhiệm của HLV Tito Vilanova.

Phát biểu trên Marca, Luis Suarez trả lời: "Chúng ta nên nói chuyện về tương lai của tôi vào tháng 6 tới hoặc sau đây một năm. Hợp đồng của tôi với Liverpool sẽ kết thúc vào năm 2018. Gia đình tôi cảm thấy thoải mái khi sống ở đây còn tôi đang chơi cho một đội bóng tuyệt vời. Nói chung, hiện tại tôi hài lòng".

Trước đây, Suarez từng khẳng định rằng anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield bất chấp kết quả cuối mùa như thế nào nhưng xem ra, lần này cựu cầu thủ Ajax đã suy nghĩ khác: "Có nhiều thứ phải cân nhắc. Bây giờ, chúng ta phải chờ xem Liverpool kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí nào lúc đó mới có thể tính toán được mọi thứ. Liverpool không còn là ứng cử viên vô địch như và đang trải rất nhiều biến động".

"Các cầu thủ hài lòng với phong cách huấn luyện của HLV Rodgers và ai cũng muốn đội bóng sẽ có suất dự Champions League mùa tới bởi điều đó sẽ mang rất nhiều lợi ích cho tất cả". Luis Suarez đang là chân sút số 1 của Liverpool mùa giải này khi ghi được 17 bàn thắng ở giải Ngoại hạng. Đội chủ sân Anfield đang xếp thứ 7 trên BXH và cách nhóm dự Champions League 9 điểm.

TAM PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X