Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bảo vệ ngôi vương ở League Cup, HLV Guardiola vẫn chán nản

Thứ Hai 25/02/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vừa có chức vô địch đầu tiên trong mùa giải này nhưng HLV Pep Guardiola của Man City vẫn chẳng thể vui mừng khi các trụ cột gặp chấn thương vì lịch thi đấu dày đặc.
Tiền vệ Fernandinho nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài vài tuần sau khi anh gặp chấn thương trong trận chung kết League Cup với Chelsea. Trước đó, Aymeric Laporte, John Stones và Gabriel Jesus cũng không thể tham dự trận đấu vì lý do tương tự.
Man City bảo vệ ngôi vương ở League Cup, HLV Guardiola vẫn chán hình ảnh
Pep vừa giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch League Cup

Chấn thương của Fernandinho có thể ảnh hưởng rất lớn tới Man City khi các nhà ĐKVĐ Premier League không có sự thay thế xứng đáng cho tiền vệ giàu kinh nghiệm người Brazil. Man City vẫn đang còn chinh chiến tại 3 mặt trận khác gồm Premier League, FA Cup và Champions League.

Trước tình cảnh bi đát này, Guardiola đã không thể nở nụ cười dù đội bóng của ông vừa giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Hơn thế nữa, đây còn là lần đầu tiên Man xanh bảo vệ thành công một danh hiệu lớn trong lịch sử câu lạc bộ.

"Ở các nước khác thường chỉ có 1 giải đấu cúp nhưng nước Anh lại có tới 2", Guardiola phân trần. "Vào đầu mùa giải, đó là cơ hội để cho các đội giữ được nhịp độ thi đấu nhưng đến cuối mùa lại là một gánh nặng".

"Tuy nhiên đây cũng là một điều bình thường và chúng tôi cần một đội hình có chiều sâu. Hãy nhìn Man United trong trận đấu với Liverpool thì rõ. Họ đã phải dùng hết quyền thay người ngay trong hiệp 1. Tôi rất ấn tượng về cách họ vẫn có được 1 trận hòa trước Liverpool. Man City cũng cần tinh thần như vậy cho trận lượt về với Schalke", ông nói thêm.

Trong trận đấu trước đó vài giờ, Man United dù mất 3 cầu thủ vì chấn thương trong hiệp 1 vẫn cầm hòa Liverpool 0-0. The Kop vẫn lấy lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng, hơn Man City đúng 1 điểm. Guardiola cho biết ông không xem trận đấu này nhưng vẫn cập nhật thông tin đầy đủ và cho rằng việc của Man City là tập trung vào các trận đấu của mình.

Tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 3-4) Man City


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X