Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City báo giá bán tiền vệ Bernardo Silva

Thứ Năm 23/05/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ chỉ để tiền vệ Bernardo Silva ra đi trong mùa hè tới nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra mức giá 50 triệu Bảng.

Man City sẵn sàng để Bernardo Silva ra đi

Hợp đồng giữa Bernardo Silva và Man City còn thời hạn tới mùa hè 2026. Tuy nhiên, các đây khoảng 1 tháng, truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin tiền vệ số 20 quyết định sẽ ra đi hè tới. 

Lý do bởi anh muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp sau khi đã no nê vinh quang cùng Man City. Hơn nữa, gia đình của Bernardo Silva không hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester nên anh quyết định chuyển đi. 

Theo thông tin mới nhất, Man City sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Bernardo Silva. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ nhả người nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 50 triệu Bảng.

Bernardo Silva
Bernardo Silva nhiều khả năng sẽ chia tay Man City hè tới.

Ở thời điểm hiện tại, PSG, Barca cùng Bayern Munich là những ông lớn rất muốn có được chữ ký của Bernardo Silva. Trong đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha ưu tiên gia nhập Barca.

Tuy nhiên, Barca ở thời điểm hiện tại đang gặp những khó khăn tài chính. Việc họ có thể bỏ ra 50 triệu Bảng để chiêu mộ Bernardo Silva hay không bị đặt dấu hỏi lớn.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha trước đó bày tỏ mong muốn sớm chốt được tương lai trước khi Euro 2024 khép lại. Khi ấy, anh có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ hè của mình cùng gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X