Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City báo giá bán đứt hậu vệ Joao Cancelo

Thứ Sáu 08/03/2024 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ không tiếp tục cho mượn mà tìm cách để bán đứt hậu vệ Joao Cancelo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 tới đây.

Man City chỉ bán đứt Cancelo hè tới

Joao Cancelo không còn tương lai ở Man City sau những mâu thuẫn với Pep Guardiola. Thời gian qua, hậu vệ sinh năm 1994 liên tục bị đem cho mượn. 

Mùa này, anh đang thi đấu cho Barca dưới dạng cho mượn từ Man City. Hợp đồng cho mượn giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa. 

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, Man City sẽ chỉ có ý định bán đứt Cancelo. Họ hy vọng sẽ thu về 40 triệu Bảng từ thương vụ này. 

Cancelo trong mau ao Man City
Cancelo sẽ bị Man City bán đứt hè tới.

Cơ hội sẽ mở ra với tất cả những đội bóng muốn chiêu mộ Cancelo. Man City sẽ đồng ý bán người cho cái tên nào trả giá cao nhất. 

Ở thời điểm hiện tại, Cancelo đang cảm thấy hạnh phúc ở Barca. Cách đây chưa lâu, hậu vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận muốn tiếp tục thi đấu tại đây mùa tới. 

Vấn đề nằm ở chỗ điều kiện kinh tế khó khăn khiến Barca rất khó có thể mua đứt Cancelo với cái giá Man City yêu cầu. Hơn nữa, họ còn đang phải nghĩ cách thanh lý bớt cầu thủ vì quỹ lương đã vượt mức quy định của La Liga gần 300 triệu Euro.

Trước khi gia nhập Barca, Cancelo chơi cho Bayern Munich trong nửa cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, Hùm Xám từ chối mua đứt cầu thủ sinh năm 1994 sau khi thời hạn cho mượn khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X