Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City bán rẻ Kalvin Phillips

Thứ Tư 03/04/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã quyết định sẽ thanh lý tiền vệ Kalvin Phillips, người đang chơi tệ hại trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn.

Kalvin Phillips được Man City chiêu mộ với mức phí 45 triệu bảng từ Leeds United ở Hè 2022, anh được kỳ vọng khá nhiều ở sân Etihad, nhưng tiền vệ này không cho thấy khả năng của mình. Cầu thủ người Anh liên tục phải ngồi dự bị, và anh đã quyết định cập bến West Ham theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay. 

Kalvin Phillips hiểu rằng anh cần phải rời sân Etihad ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để duy trì giấc mơ dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh. Cập bến West Ham, cựu cầu thủ Leeds United đã được HLV David Moyes trao cơ hội ra sân, nhưng anh liên tiếp mắc sai lầm không thể tha thứ.

Man City san sang ban tien ve Kalvin Phillips o He 2024
Man City sẵn sàng bán tiền vệ Kalvin Phillips ở Hè 2024

CĐV West Ham thực sự chán nản với những sai lầm của cầu thủ sinh năm 1995, và gần như chắc chắn Búa tạ sẽ không đàm phán mua đứt tiền vệ này sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Theo Daily Mail, Man City đã quyết định sẽ thanh lý tiền vệ Kalvin Phillips ở Hè 2024.

Thậm chí Man xanh còn sẵn sàng bán rẻ ngôi sao của mình, họ chỉ muốn thu về 15 đến 20 triệu bảng từ cầu thủ người Anh. Leeds đang có ý định đưa Kalvin Phillips trở lại sân Elland Road, nếu họ giành được vé thăng hạng Premier League mùa tới.

Man City dường như sẽ chấp nhận cắt lỗ, giảm quỹ lương, thu về khoản tiền để đầu tư vào tân binh khác. Và nếu Leeds thăng hạng, khả năng họ đưa Phillips trở lại sân Elland Road là hoàn toàn có thể, đây có thể là giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X