Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt bán Cancelo với giá rẻ bất ngờ

Thứ Bảy 27/05/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng bán rẻ hậu vệ Joao Cancelo hè tới trong bối cảnh hậu vệ người Bồ Đào Nha không còn xuất hiện trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Cancelo sẽ rời Man City

Tương lai của hậu vệ Joao Cancelo tại Man City coi như đã khép lại. Sau những mâu thuẫn với Pep Guardiola, anh không còn cơ hội trở lại Etihad. 

HLV sinh năm 1971 đã đề xuất kế hoạch của mình với BLĐ Man City. Ông không muốn sự xuất hiện của Cancelo có thể gây ra những bất ổn nơi phòng thay đồ của đội bóng trong tương lai. 

Như vậy, Man City chắc chắn sẽ bán Cancelo trong mùa hè tới. Thậm chí, The Citizens chấp nhận bán rẻ để có thể nhanh chóng thanh lý cầu thủ sinh năm 1994.

Man City chốt bán Cancelo với giá rẻ bất ngờ 1
Joao Cancelo không còn tương lai ở Man City.

Hiện, trong hợp đồng cho mượn giữa Cancelo và Bayern Munich xuất hiện điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu Euro. Song, Hùm Xám không sẵn sàng chi ra số tiền lớn như vậy. 

Trong bối cảnh ấy, Man City sẵn sàng nhả người nếu chỉ cần nhận được lời đề nghị trị giá 35 triệu Euro. Con số kể trên chắc hẳn giúp The Citizens dễ dàng hơn trong việc để anh ra đi.

Ngoài Bayern Munich, nhiều đội bóng lớn khác đang dành sự quan tâm cho Cancelo. Những Arsenal, Barca... đều đang ráo riết muốn có sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi để nâng cấp đội hình hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X