Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City bán Joe Hart với giá không tưởng

Chủ Nhật 16/07/2017 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Joe Hart đã đạt được thỏa thuận cập bến West Ham, anh sẽ chơi cho đội bóng thành London theo dạng cho mượn 1 năm. Nếu thi đấu tốt cầu thủ người Anh sẽ được West Ham mua đứt.

Man City đang là mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng Hè 2017. Họ đã đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng. Cụ thể, đội bóng này đã bỏ ra 122 triệu bảng để đưa về 3 tân binh, trong đó người có giá trị chuyển nhượng cao nhất là Kyle Walker từ Tottenham với giá 45 triệu bảng. Song song với việc đưa về những cầu thủ chất lượng, đội chủ sân Etihad cũng đẩy đi những cầu thủ không dùng đến. Hàng loạt những cái tên như Zabaleta, Gael Clichy, Willy Caballero… lần lượt rời Man xanh và thủ môn Joe Hart chuẩn bị là cái tên tiếp theo.
Man City ban Joe Hart voi gia khong tuong hinh anh
Joe Hart sắp tới West Ham
Mùa giải vừa qua, thủ môn Joe Hart của Man City đã chơi khá tốt trong màu áo Torino theo dạng cho mượn. Song như vậy là chưa đủ để cầu thủ người Anh được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Ông thầy người Tây Ban Nha đã đưa về Ederson Moraes với giá 35 triệu bảng, anh sẽ là thủ thành số 1 của Man xanh mùa tới. Bravo sẽ là người dự bị cho cầu thủ người Brazil, điều đó đồng nghĩa với việc Hart sẽ bị loại khỏi kế hoạch.
Man City cho ra mắt bản hợp đồng thứ 4 hè này
Manchester City mới hoàn thành bản hợp đồng 5 năm với cầu thủ trẻ Douglas Luiz từ Vasco Da Gama.
Man City đang muốn đẩy thủ thành người Anh ra đi càng sớm càng tốt. Hiện có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 30 tuổi và West Ham đang là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất. The Metro, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1986. Hart sẽ chơi cho West Ham theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, nếu thi đấu tốt anh sẽ được “Búa tạ” mua đứt. Nhưng điều khiến người ta quan tâm đó là số tiền mà Man City thu về từ thương vụ này.
Man City ban thu mon Joe Hart voi gia khong tuong hinh anh 2
Man City bán thủ môn Joe Hart với giá bèo
Theo đó, Man xanh chỉ thu về 2 triệu euro từ việc để Hart thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Nếu đội bóng thành London muốn kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao 30 tuổi họ cũng chỉ phải bỏ ra 10 triệu bảng. Đây là số tiền thấp hơn rất nhiều con số 25 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad muốn thu về cách đây không lâu. 

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X