Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Bán De Jong, dọn đường đón De Rossi

Thứ Ba 24/07/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Man City dự kiến sẽ bán tiền vệ Nigel de Jong để lấy chỗ cho Daniele de Rossi của AS Roma.

Tính tới thời điểm này, Man City vẫn chưa có được bản hợp đồng nào đáng chú ý trong Hè 2012. Trong khi đó Man United, Chelsea, Arsenal hoạt động năng nổ trên TTCN. Điều này khiến nhiều CĐV Man Xanh lo ngại bởi ngày khai mạc giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13 đang đến cận kề. Với đội hình vừa vô địch mùa giải trước, HLV Roberto Mancini to ra khá an tâm nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nếu ông bổ sung 1-2 vị trí để giúp đội bóng của mình thêm ổn định.

De Rossi luôn được Man City quan tâm đặc biệt
De Rossi luôn được Man City quan tâm đặc biệt

Được biết mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Italia là tìm một tiền vệ có khả năng phòng ngự vừa có thể phát động tấn công. Hai cái tên Javi Martinez (Bilbao) và Daniele De Rossi (Roma) đang được Mancini rất quan tâm.

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Mancini kết nhất De Rossi. Đây cũng là mục tiêu mà Man City đã thất bại ở mùa Hè năm ngoái. Ở EURO 2012 vừa qua, De Rossi gây ấn tượng mạnh và chính là nhân tố quan trọng đưa Italia giành ngôi Á quân.

Vào thời điểm hiện tại, Daniele De Rossi vẫn còn hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Olimpico. Để phá vỡ ràng buộc này, nhà ĐKVĐ Premier League buộc phải chi ra 23,5 triệu bảng.

Man City hiện cũng đang dọn dẹp đội hình để lấy chỗ cho De Rossi và cái tên chắc chắn phải rời Etihad trong mùa Hè này sẽ là "máy chém" Nigel De Jong, người đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich. Tiền vệ người Hà Lan vẫn còn hợp đồng 2 năm với sân Etihad nhưng HLV Mancini đã mất niềm tin nơi anh. Để có được chữ kí của ngôi sao người Hà Lan, Bayern dự tính sẽ phải chi ra 10 triệu bảng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X