Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City, Arsenal tổn thất nặng nề sau đại chiến

Chủ Nhật 15/12/2013 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City và Arsenal đã cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn. Tuy nhiên, sau trận đấu, cả hai đã chịu tổn thất nặng nề khi Aguero và Koscielny đều bị dính chấn thương.

Koscielny đã dính chấn thương khá nặng
Koscielny đã dính chấn thương khá nặng

Đúng như sự kỳ vọng của nhiều người, Man City và Arsenal đã cống hiến cho khán giả trận đấu mãn nhãn với 9 bàn thắng. Tuy nhiên, sau cuộc tử chiến này, họ đã phải trả những cái giá không hề nhỏ.

Bên phía Man City, đó là chấn thương của chân sút chủ lực Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina đã rời sân ở phút 50, nhường chỗ cho Jesús Navas. Theo những thông tin ban đầu từ phía Man “xanh”, El Kun đã dính chấn thương ở bắp chân.

Vào hôm nay, các bác sĩ của Man City sẽ tiến hành kiểm tra, trước khi khẳng định mức độ chấn thương của cầu thủ này. Có lẽ, những CĐV The Citizens đang phải cầu nguyện bởi Aguero đang thi đấu rất hay và an ý với Negredo ở mùa giải này.

Trong khi đó, Arsenal cũng đau đớn nhìn trung vệ Koscielny rời sân trên cáng với vết rách sâu hoắm ở đầu gối trong tình huống ngăn cản Negredo nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 ở phút thứ 39. Có vẻ như đây là chấn thương đối với trung vệ người Pháp. Trên đài BT Sports, cựu danh thủ M.Owen đã mô tả: “Cậu ấy rất đau đớn. Khi bị cáng ra ngoài sân, Koscielny vẫn cho thấy sự cứng rắn của mình”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X