Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City áp sát Jesus Navas

Chủ Nhật 02/06/2013 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Marca khẳng định, các quan chức lãnh đạo Man City đã có cuộc thảo luận với phía Sevilla, để bàn về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ Jesus Navas.

Hôm thứ 5 vừa qua, GĐTT Txiki Begiristain cùng GĐĐH Ferran Soriano của Man City đã có chuyến bay sang Tây Ban Nha và tổ chức cuộc hội đàm với Monchi, GĐTT Sevilla. Man xanh đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Jesus Navas. Tuy nhiên, tiến trình đàm phán đang đi vào bế tắc khi mà Sevilla cho biết họ sẽ nhả người nếu như nhận được 30 triệu euro, trong khi đó, phía Man City lại chỉ sẵn sàng đáp ứng 24 triệu euro.

Jesus Navas
Man City đang cố gắng hoàn tất thương vụ Jesus Navas

Mặc dù đang có những chênh lệch về mức giá giữa 2 bên, song 6 triệu euro không phải là con số quá lớn đối với một đội bóng giàu có như Man City. Các cuộc đàm phán chắc chắn vẫn sẽ được tiếp tục, và NHM Man xanh có thể tin vào sự thành công của thương vụ này. Hơn nữa, The Citizens gần như đã từ bỏ cuộc đua giành Isco, và như vậy, họ càng phải quyết tâm hơn trong thương vụ Navas.

Jesus Navas đang là một trong những mục tiêu mà Man City rất muốn sở hữu trong Hè 2013. Anh được xem là sự tăng cường cho hành lang cánh của Man xanh ở mùa giải năm sau, khi mà những Samir Nasri và Scott Sinclair đang sa sút phong độ.

Trong suốt 10 năm thi đấu cho Los Rojiblancos, Navas đã chơi gần 400 trận, ghi được 34 bàn thắng và có khoảng 77 đường kiến tạo trên tất cả các đấu trường.

Ngoài Man City, Real Madrid cũng đang để mắt đến Navas. Tuy nhiên, ngôi sao này lại không mấy hứng thú với lời mời từ Los Blancos, bởi anh muốn có được 1 vị trí đảm bảo trong đội hình chính thức khi mà World Cup 2014 đang đến gần. Mà nếu chuyển đến Bernabeu, một tiền vệ thuần cánh như Navas rất khó cạnh tranh với những Ronaldo, Di Maria hay Oezil.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X