Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City áp đảo danh sách đề cử danh hiệu cá nhân tháng 8

Thứ Sáu 11/09/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau 4 vòng đấu tại Premier League 2015/16, Man City đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp với 12 điểm tuyệt đối. Chính vì vậy, các ứng viên cho giải thưởng “Cầu thủ hay nhất” và “HLV xuất sắc nhất” giải Ngoại hạng Anh trong tháng 8 tràn ngập thành viên CLB Man City.


Premier League 2015/16
đã bước qua được 4 vòng đấu. Mới đây, danh sách những cái tên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8
đã được công bố, Man City góp mặt với hai cái tên David Silva và Aleksandar Kolarov. Những cái tên còn lại bao gồm Riyad Mahrez (Leicester City), Chris Smalling (M.U), Andre Ayew và Bafetimbi Gomis (đều của Swansea). Bộ đôi của Man City, Silva và Kolarov đã chơi rất tốt từ đầu mùa. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã rực sáng, anh ghi 1 bàn và đóng góp 4 kiến tạo. Kolarov cũng chơi rất chắc chắn, giúp hàng thủ Man xanh chưa để thủng lưới 1 bàn nào. Đặc biệt cầu thủ này còn đóng góp 1 bàn thắng.
Premier League 201516 Man City ap dao danh sach de cu thang 8 hinh anh
Silva và Pellegrini nhiều khả năng sẽ có được chiến thắng
Andre Ayew và Bafetimbi Gomis của Swansea cũng có những màn trình diễn rất thuyết phục. Mặc dù đến với “Bầy thiên nga” với một bản hợp đồng miễn phí, thế nhưng Ayew ngay lập tức tỏa sáng với 3 bàn thắng sau 4 vòng. Phong độ của Gomis còn kinh khủng hơn, anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Swansea ghi 4 bàn trong 4 trận liên tiếp hồi đầu mùa. Trong trận đấu gần nhất cả hai cầu thủ này đều lập công giúp Swansea đánh bại M.U 2-1 tại sân Liberty.
De Bruyne sẽ không thể thành công tại Man City
(Bongda24h.vn) - Man City mua tiền vệ Kevin De Bruyne với một bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng. Owen Hargreaves, cựu tiền vệ của Bayern Munich, M.U, Man City...
Mahrez, tiền vệ đã chơi nổi bật trong màu áo Leicester và mới đây còn được Barcelona liên hệ, cũng có tên trong danh sách đề cử. Từ đầu mùa giải anh đã ghi 4 bàn, hiện tại cầu thủ này đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần. Chris Smalling của M.U là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách đề cử. Trung vệ người Anh đã chơi rất tốt từ đầu mùa, thế nhưng sự góp mặt của cầu thủ này chỉ giống như… cho đủ mâm.

Về hạng mục dành cho HLV xuất sắc nhất tháng 8, Man City cũng sở hữu một ứng viên sáng giá khác, đó là Manuel Pellegrini. Chiến lược gia người Chile là người duy nhất có tỉ lệ giành chiến thắng 100% sau 4 vòng đầu tiên, cho dù các đối thủ của ông như Alan Pardew, Claudio Ranieri hay Gary Monk cũng đều rất nặng kí. Các giải thưởng của tháng 8 sẽ được ban tổ chức giải Ngoại hạng thông báo và trao tặng vào cuối ngày hôm nay.

Các ứng viên cho danh hiệu HLV của tháng

Manuel Pellegrini (Man City). Thành tích: 4 thắng

Garry Monk (Swansea). Thành tích: 2 thắng, 2 hòa

Alan Pardew (Crystal Palace). Thành tích: 3 thắng, 1 thua

Claudio Ranieri (Leicester). Thành tích: 2 thắng, 2 hòa

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X