Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City áp đảo danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10

Thứ Sáu 03/11/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leroy Sane và Kevin de Bruyne của Man City là 2 trong số 6 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League.

Mới đây, danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League đã được công bố. 6 cái tên bao gồm: Hậu vệ Nacho Monreal (Arsenal), tiền đạo Glenn Murray (Brighton), thủ môn Nick Pope (Burnley), tiền vệ Wilfried Zaha (Crystal Palace), bộ đôi tiền vệ Leroy Sane và Kevin de Bruyne của Man City. Đây đều là những cái tên đã thi đấu bùng nổ trong tháng 10, họ sẽ cùng nhau cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.
Leroy Sane Ung vien xuat sac nhat thang 10 o EPL hinh anh
De Bruyne và Sane có trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League
Hậu vệ Nacho Monreal chơi rất tốt trong tháng 10, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ và cũng hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Monreal giúp Arsenal giữ sạch lưới trước Brighton (thắng 2-0), anh ghi bàn trước Everton. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ người Tây Ban Nha giúp Arsenal thắng 3 trong 4 trận ở tháng 10 và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Tiền đạo Glenn Murray của Brighton cũng chơi ấn tượng trong tháng này, anh ghi 3 bàn thắng trong tháng 10 nhưng Brighton chỉ thắng 1 trận duy nhất trong số 4 trận trong tháng này.
5 điều đáng chờ đợi tại Premier League cuối tuần này
Vòng 11 Premier League 2017/18 sẽ diễn ra 2 cuộc đại chiến rất đáng chú ý giữa Chelsea vs M.U, và Man City vs Tottenham.
Thủ môn Nick Pope cũng chơi ấn tượng trong 4 trận trong tháng 10. Theo đó anh giữ sạch lưới trước Everton và Newcastle, trong hai trận đấu này Burnley đều thắng với tỉ số 1-0. Chính phong độ ấn tượng của thủ môn này giúp Burnley bất bại 3 trong 4 trận trong tháng này, trong đó có 2 chiến thắng. Wilfried Zaha mới trở lại sau chấn thương và cũng chơi bùng nổ. Anh có 2 bàn trong 3 trận trong tháng này, giúp Palace thu về 4/9 điểm tối đa qua đó thắp lại cuộc đua trụ hạng.
Leroy Sane Ung vien xuat sac nhat thang 10 o EPL hinh anh 2
Khả năng Leroy Sane xuất sắc nhất tháng 10 đang là rất cao
Kevin de Bruyne của Man City cũng chơi ấn tượng trong tháng 10, anh có 3 kiến tạo sau 3 lần ra sân trong tháng này. Người có khả năng giành chiến thắng cao nhất trong tháng này là tiền vệ Sane cũng của Man City. Ngôi sao người Đức đã có 3 bàn và 3 kiến tạo trong 3 lần ra sân trong tháng 10, màn trình diễn của anh giúp Man xanh giành 9 điểm trước Stoke, Burnley và West Brom. Với những gì đã trình diễn sẽ không bất ngờ khi Sane giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X