Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lễ ăn mừng danh hiệu League Cup đặc biệt của Man City

Thứ Hai 26/04/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do dịch bệnh mà ngay cả chuyện ăn mừng danh hiệu vô địch cũng trở nên cực kỳ đặc biệt và khác lạ với những chi tiết rất thú vị mà có lẽ chẳng thể xuất hiện ở điều kiện bình thường.
Laporte
Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 vào đêm qua, Man City hoàn toàn vượt trội nhưng chỉ ghi được 1 bàn duy nhất sau 19 pha dứt điểm. Trung vệ Laporte là người hùng của Man xanh với cú đánh đầu thành bàn vào cuối trận.
Thủ quân Fernandinho là người có vinh dự được nâng cao chức vô địch Cúp liên đoàn. Danh hiệu này đã gắn liên với đội bóng chủ sân Eithad trong suốt 4 mùa bóng vừa qua.
Thủ quân Fernandinho là người có vinh dự được nâng cao chức vô địch Cúp liên đoàn nhưng anh phải tự đến lấy cúp chứ chẳng có ai trao cho anh nhằm tránh tiếp xúc. Danh hiệu này đã gắn liên với đội bóng chủ sân Eithad trong suốt 4 mùa bóng vừa qua.
Man City
Man City trở thành đội đầu tiên giành danh hiệu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu từ mùa giải 2019/20 mà được ăn mừng cúp vô địch trước sự chứng kiến của CĐV. Trước đó những nhà vô địch khác hoặc ăn mừng trên sân không có khán giả hoặc chỉ lặng lẽ nhận cúp, không được tổ chức lễ ăn mừng
Sân Wembley ngày hôm qua (25/4) đã mở cửa để đón gần 8.000 người hâm mộ đến cổ vũ hai CLB. Đây là thành quả to lớn của những nỗ lực phòng chống dịch bệnh của cơ quan y tế và người dân xứ sở sương mù.
Sân Wembley ngày hôm qua (25/4) đã mở cửa để đón tối đa 8.000 người hâm mộ đến cổ vũ hai CLB. Đây là thành quả to lớn của những nỗ lực phòng chống dịch bệnh của cơ quan y tế và người dân xứ sở sương mù.
Man City
Theo thông lệ, trước khi nhận cúp, các cầu thủ đội vô địch sẽ được trao huy chương. Tuy nhiên thời buổi Covid-19 nên dàn sao Man City phải tự chọn cho mình một chiếc huy chương đã được bày sẵn trên bàn. Để bầu không khí thêm thú vị, BTC đã tinh tế để sẵn một số chai sâm-panh cho các cầu thủ lấy sử dụng trong lễ ăn mừng cùng nhau sau đó
Pep Guardiola
Pep Guardiola trở thành HLV duy nhất trong lịch sử bóng đá Anh giành 4 chức vô địch Cúp liên đoàn liên tiếp. Số lần vô địch giải đấu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã ngang với nhiều người tiền nhiệm và đồng nghiệp như Sir Alex Ferguson, Brian Clough, Jose Mourinho.
Man City
Man City trở thành CLB có số lần vô địch League Cup nhiều nhất (8 lần), bằng với Liverpool. The Citizens cũng là CLB tiếp theo, sau Liverpool giành 4 chức vô địch liên tiếp ở giải đấu này.
Man City
Tiền vệ Mahrez được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Man City
Người hùng của trận chung kết, trung vệ Laporte

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X