Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức chiêu mộ tân binh từ Leicester

Thứ Hai 20/01/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tiếp tục mang về Etihad một tài năng trẻ vô cùng sáng giá triển vọng. Đó là Camron Gbadebo, trung vệ năm nay mới chỉ 17 tuổi.

Premier League đang có một phiên chợ đông tương đối yên hơi lặng tiếng, đặc biệt Manchester City từ chối bổ sung lực lượng trong bối cảnh hàng phòng ngự của họ trải qua một cuộc khủng hoảng nhân sự và phong độ đau đầu trong mùa giải này.

Cuối cùng, nhà đương kim vô địch nước Anh cũng đã chính thức có một bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 lần này, nhưng đó cũng chẳng phải ngôi sao tên tuổi tiếng tăm nào cho thỏa sự chờ đợi của người hâm mộ.

Man City chính thức chiêu mộ tân binh từ Leicester hình ảnh
Man City chiêu mộ thành công Camron Gbadebo

Cụ thể, Man City đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ thuộc biên chế Leicester, Camron Gbadebo. Trung vệ 17 tuổi được giới chuyên môn đánh giá rất cao về triển vọng, ít nhất đủ gây ấn tượng lớn đối với các tuyển trạch viên sân Etihad để phải móc hầu bao vì mình.

Gbadebo phấn khởi chia sẻ trên trang cá nhân Instagram: “Thật hạnh phúc khi được thông báo rằng tôi đã ký hợp đồng gia nhập Man City. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ trên hành trình của tôi cho đến thời điểm này. Đây mới chỉ là khởi đầu!”

Dĩ nhiên, đây không phải là bản hợp đồng được HLV Pep Guardiola mang về Etihad để cải thiện hàng thủ ngay lập tức, bởi lẽ Gbadebo thậm chí còn chưa đủ khả năng góp mặt trong đội U23 Leicester. Thay vào đây, Man City muốn đầu tư cho tương lai của mình.

Tuy nhiên với tiềm năng sẵn có và kinh nghiệm thi đấu  ở nhiều đội bóng khác bên cạnh Leicester như Crystal Palace hay Watford, Gbadebo được kỳ vọng sẽ còn phát triển vượt bậc thành tài dưới bàn tay đào tạo của Guardiola và các cộng sự.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X