Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City à? Về nhì đi!"

Thứ Ba 13/03/2012 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Quá vui mừng khi đội bóng của mình vượt mặt gã hàng xóm ồn ào để vươn lên "cầm cờ" Premier League, nhiều gương mặt của Man Utd đã tự tin rằng Quỷ Đỏ sẽ bảo vệ thành công vị trí này cho đến khi mùa giải năm nay chính thức khép lại.

 TIN LIÊN QUAN
 » 5 yếu tố giúp MU trở lại ngôi đầu Premier League
 » Sir Alex lên tiếng thách thức Man City
Cuối cùng thì nửa đỏ thành Manchester, sau nhiều tháng xếp sau Man City nay đã trở thành đội bóng số 1 trên BXH Premier League 2012. Tuy nhiên, khoảng cách lúc này giữa 2 đội là khá mong manh khi mà giải đấu này còn tới 10 vòng trong MU chỉ hơn đội chủ sân Etihad có 1 điểm mà thôi. Và do vậy, tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra, thậm chí là viễn cảnh không tưởng khi mà 2 đội bóng thành Manchester đều cùng "rủ" nhau trắng tay.
Rooney và các đồng đội đang rất tự tin hướng về chức VĐ Premier League mùa bóng 2011-12
Tuy nhiên, tiền vệ cánh đang chơi rất hay trong màu áo Man Utd- Ashley Young lại không cho là vậy: "Rất nhiều hồ nghi rằng chúng tôi không thể kết thúc mùa giải với vị trí xếp trên Man City nhưng chúng tôi thì lại tin tưởng vào điều đó. Khi mà chúng tôi còn chiến thắng, áp lực sẽ được dồn lên Man City."

Công bằng mà nói, lợi thế vào lúc này đang thuộc về đội chủ sân Old Trafford nhiều hơn. Bởi lẽ, Man Utd đã trải qua chuỗi trận khó khăn với những tên tuổi lớn khác ở Premier League như Liverpool,Tottenham, Chelsea... từ những tháng trước trong khi giờ mới là thời điểm mà Man City phải chịu sự thử thách. Và một Man City hùng mạnh với dàn cầu thủ chất lượng lại bất ngờ để thua đội bóng chiếu dưới Swansea thì có lý do gì mà Man City lại không thể một lần nữa sảy chân trước Chelsea đang trong giai đoạn cải tổ lực lượng và bắt đầu thi đấu khá khởi sắc?

Và nếu điều đó thật sự xảy ra, hẳn sẽ là một tin rất vui đối với thầy trò Sir Alex khi mà khoảng cách điểm số rất nhiều khả năng được gia tăng lên con số 4 bởi Man Utd chỉ phải gặp Wolves- một đội bóng ở đáy của BXH Premier League, bất chấp yếu tố phải thi đấu trên sân khách.

Mặc dù tỏ ra thận trọng nhưng tiền vệ Michael Carrick vẫn cũng rất hi vọng vào kết cuộc như trong mơ kể trên sẽ xảy ra: "Tôi không khẳng định vậy nhưng có vẻ trận đấu của chúng tôi là dễ thở hơn."

Chắc hẳn vào lúc này, không chỉ các CĐV Man Utd đang tràn trề niềm tin vào một chiến thắng lịch sử trước người hàng xóm ồn ào Man City mà thậm chí ngay cả các cầu thủ cũng đang trong tâm trạng như vậy khi mà đội bóng của họ đang thi đấu rất thăng hoa. Tính từ sau trận thua shock trước Black Burn và sau đó là bị Chích Chòe hạ gục, Quỷ Đỏ đã giành được tới 22 điểm trên tổng số tối đa 24 điểm. Kết quả này đã-và-đang phản ánh được phần nào sự bừng tỉnh của thế lực bóng đá lớn nhất xứ sở sương mù sau một vài trận thi đấu buồn ngủ. Chẳng vậy mà tiền đạo Danny Welbeck cho hay: "Tôi nghĩ là chúng tôi có quyền tự tin dựa vào những thành thích của chúng tôi thời gian qua. Chúng tôi đang tiến gần hơn đến chiếc cúp Premier League và chúng tôi cần thêm nhiều điểm nhất có thể."

Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney dù lần này không thích tham gia vào mặt trận báo chí nhưng cũng được ông thầy Alex Ferguson lôi vào cuộc sau những màn trình diễn ấn tượng của anh. Theo đó, anh đã được ông thầy người Scotland cho lên báo và "khoán" cho 40 bàn ở mùa này. Điều này được cho là một lời ngầm khen ngợi cái duyên ghi bàn của Wazza ở mùa này(Rooney đã ghi được 9 bàn trong 6 trận gần đây nhất và nâng tổng số bàn thắng của mình lên 26). Ngay sau khi biết thông tin này, Rooney tỏ ra khá hồ hởi: "Tôi chỉ muốn giúp CLB giành những điểm số để đạt được thành công mong muốn. Điều quan trọng nhất là giành được các danh hiệu."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X