Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City 80 triệu euro mua sao khủng PSG nâng cấp tuyến giữa

Thứ Sáu 03/08/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Marco Verratti của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 80 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1992.

Man City muốn mua một tiền vệ trung tâm chất lượng


Man City đã bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Mahrez từ Leicester, đội chủ sân Etihad muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2018 khép lại.
 
Chi 80 triệu euro, Man City muốn mua Marco Verratti hình ảnh

Pep Guardiola muốn mua một tiền vệ trung tâm chất lượng thay David Silva


HLV Pep Guardiola đang cần một cầu thủ thay thế lâu dài cho David Silva, người đã 32 tuổi và không còn duy trì thể lực quá tốt. Đích thân cầu thủ sinh năm 1986 khẳng định anh sẽ không thi đấu quá nhiều ở mùa giải tới.

Isco của Real Madrid là mục tiêu số 1 của Man City, song HLV Lopetegui quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại. Bản thân cầu thủ 26 tuổi cũng khẳng định hạnh phúc ở Real và không muốn ra đi.

Một số mục tiêu khác được Man City nhắm tới như Ramsey của Arsenal, Toni Kroos của Real Madrid hay Sergej Milinkovic-Savic cũng đều gặp rất nhiều khó khăn. Mới nhất, Man xanh đã chuyển hướng sang Verratti của PSG.
 

Man City chi 80 triệu euro mua Verratti

 

Man City muốn mua Marco Verratti của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Italia, ông coi cầu thủ 26 tuổi là sự thay thế lâu dài cho David Silva.
 
Chi 80 triệu euro, Man City muốn mua Marco Verratti hình ảnh 2

Man City bất ngờ quan tâm tiền vệ Marco Verratti


Trong những mùa giải gần đây Verratti là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG, ngôi sao người Italia cũng duy trì phong độ rất ổn định. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Bản thân cầu thủ 26 tuổi sẵn sàng rời PSG để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Hè năm ngoái anh suýt chút nữa đã chuyển tới Barca, song thương vụ thất bại bởi đội chủ sân Camp Nou không đáp ứng số tiền mà PSG yêu cầu.

Để thuyết phục đội bóng nước Pháp bán ngôi sao của mình, Man City chấp nhận chi ra 80 triệu euro. Họ đang rất hy vọng lời đề nghị này có thể khiến PSG nhả cầu thủ sinh năm 1992.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X