Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City: 60 triệu euro + Yaya Toure = Paul Pogba?

Thứ Sáu 18/09/2015 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở hè 2015, Man City đã hỏi mua Paul Pogba nhưng Juventus đã cự tuyệt. Đội bóng chủ sân Etihad sẽ tiếp tục hỏi mua sao trẻ người Pháp ở kỳ CN mùa đông tới, cái giá họ đưa ra là 60 triệu euro cộng tiền vệ Yaya Toure.


Paul Pogba là cái tên được nhắc tới rất nhiều ở hè qua, sao trẻ người Pháp trưởng thành vượt bậc và được đánh giá là một trong những tài năng lớn nhất châu Âu trong tương lai. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục thi đấu ấn tượng giúp Juventus vô địch Serie A, Cúp QG Italia và trở thành Á quân tại Champions League. Ấn tượng với màn trình diễn của cựu cầu thủ M.U, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Juventus. Barca, Real, Chelsea, Arsenal hay Man City đều hỏi mua Pogba, thế nhưng Juventus đã từ chối tất cả.
Man City mua Pogba o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Man City đề nghị 60 triệu euro + Yaya Toure = Paul Pogba
Man City hỏi mua Paul Pogba ở hè 2015, đội bóng chủ sân Etihad xác định rằng tiền vệ người Pháp sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Yaya Toure, để có thể hiện thực hóa tham vọng ở cả Premier League và Champions League. Nói thế là bởi Yaya Toure hiện đã có dấu hiệu tuổi tác. Mùa trước, sự sa sút của anh là nguyên nhân chính khiến đội chủ sân Etihad phải trắng tay trên mọi mặt trận. Ở trận Man City 1-2 Juventus tại vòng bảng Champions League 2015/16, Pogba đã áp đảo Toure về mọi mặt. Cụ thể, Pogba hai lần đưa đồng đội vào tư thế có thể dứt điểm còn Toure thì không. Sao trẻ của Juventus có 4 lần chiến thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi và 5 lần qua người thành công, thông số này của Toure chỉ là 2 và 1. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1993 còn góp công vào cả hai bàn thắng của Juventus, còn Toure mặc dù chơi không quá tệ nhưng có cảm tưởng như đàn em bên kia chiến tuyến ở một đẳng cấp cao hơn.
Dư âm thất bại của Man City: Khi Toure ngả mũ trước Pogba
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Juventus tại lượt trận đầu tiên bảng D Champions League 2015/16, cả Yaya Toure và Paul Pogba đều được kỳ vọng rất nhiều. Sau...
Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của sao trẻ người Pháp, Man City càng muốn đưa Pogba rời Juventus. Cụ thể, tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Man City đang có ý định sử dụng 60 triệu euro cộng với Yaya Toure như một phần trong kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ phía Juventus. Lời đề nghị này của Man City chắc chắn sẽ khiến Juve phải suy nghĩ lại vì Toure cũng là một sự bổ sung không hề tồi ở giải đấu không đòi hỏi nhiều thể lực như Serie A. Mặt khác, Juve cũng thu được một khoảng tiền kha khá.

Dự kiến, Man City sẽ gửi lời đề nghị của mình với Juventus ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nếu không thành công họ sẽ tiếp tục quay lại vào mùa hè tới. Mặc dù lời đề nghị của đội bóng nước Anh là đầy sức nặng, thế nhưng không dễ để họ có được Pogba bởi Chelsea và Barca cũng đang quyết tâm chiêu mộ bằng được cựu cầu thủ của M.U.

Video Tổng hợp: Manchester City 1-2 Juventus (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X