Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Trọng tài quá thiên vị Man City”

Thứ Hai 06/11/2017 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp tức tối chỉ trích các vị vua áo đen sau những quyết định có lợi cho đội chủ nhà trong trận đại chiến Man City 3-1 Arsenal.

Chiến thắng của Man City được đánh giá tương đối dễ dàng nhưng công bằng mà nói, Arsenal cũng đã gây ít nhiều khó khăn cho đội chủ nhà trong hiệp một. Tuy nhiên ở 45 phút còn lại, Pháo Thủ đã hoàn toàn sụp đổ với hai bàn thua mà theo quan điểm của Arsene Wenger, cực kỳ oan uổng.

Đó là cú sút penalty thành công của Sergio Aguero sau pha ăn vạ trong vòng cấm địa của Raheem Sterling, theo Giáo Sư người Pháp là vậy. Ít lâu sau, bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Gabriel Jesus cũng xuất phát từ đường kiến tạo ở tư thế việt vị của David Silva.

Wenger Trong tai qua thien vi Man City hinh anh
Arsenal thua đau Man City, Wenger kịch liệt chỉ trích trọng tài

Không bất ngờ khi sau trận thua Man City 3-1 Arsenal, HLV Wenger tức tối chỉ trích kịch liệt trọng tài vì thiên vị đội chủ nhà một cách quá đáng, bất chấp cả án phạt được FA treo lơ lửng trên đầu vì những phát ngôn thiếu kiềm chế của mình. Chẳng quan tâm đến hậu quả, vị thuyền trưởng 68 tuổi vẫn cứ nói phũ phàng:

“Tôi không phủ nhận sức mạnh của Man City và chiến thắng này của họ, nhưng sự thật thì họ đã và đang hưởng lợi quá nhiều từ các quyết định thiên vị của trọng tài. Chính họ sẽ càng góp phần khiến Man City không thể bị ngăn cản mất.”

“Sterling đã ngã ra rất đẹp để câu một quả penalty tưởng tượng, trong khi bàn thắng thứ ba thì hoàn toàn việt vị và không thể chối cãi. Đó là thời điểm như đã giết chết trận đấu khi chúng tôi vốn đang có tâm thế tốt hơn sau bàn gỡ 1-2. Arsenal cũng đã quá quen với điều này ở Etihad, như mùa trước chúng tôi thua vì hai bàn thắng việt vị của Man City.”

“Rõ ràng, các trọng tài càng ngày càng làm không tốt công việc của mình, với mặt bằng chất lượng đang dần giảm sút theo thời gian. Những quyết định của họ thực sự không thể chấp nhận nổi.”

Wenger Trong tai qua thien vi Man City hinh anh 2
Thông số trận đấu Man City 3-1 Arsenal

Highlights trận Man City 3-1 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X