Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Arsenal, người hùng De Bruyne tuyên bố cho Man Utd hít khói

Chủ Nhật 05/11/2017 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ tự tin thách thức hàng xóm sau khi cùng Man City giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp ở Premier League.

Man City không thể kìm hãm phong độ thăng hoa của mình, có là một Arsenal đang thể hiện tương đối tốt cũng vậy cả thôi. Chiến thắng 3-1 của đội chủ sân Etihad đến khá dễ dàng với những bàn thắng của Kevin De Bruyne, Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Pháo Thủ chỉ có thể vớt vát danh dự bằng bàn gỡ 1-2 của tân binh Alexandre Lacazette.

Da bai Arsenal, nguoi hung De Bruyne tuyen bo cho Man Utd hit khoi hinh anh
Tiền vệ Kevin De Bruyne mở tỷ số trong chiến thắng Man City 3-1 Arsenal

Giờ có thể ung dung ngồi theo dõi Man Utd làm ăn ra sao trong chuyến làm khách bão táp của Chelsea ở Stamford Bridge, De Bruyne tự tin tuyên bố sẽ còn nới rộng khoảng cách với hàng xóm trên đường đua vô địch Premier League, với tạm thời hiện tại đã là đến 8 điểm. Chia sẻ của tiền vệ 26 tuổi người Bỉ sau trận Man City 3-1 Arsenal:

“Chúng tôi rất mừng vì khoảng cách 5 điểm đã tạm thời được nới rộng lên thành 8 điểm hiện tại. Có lẽ Man City sẽ cố gắng bỏ xa Man Utd hơn nữa khi mùa giải bước vào giai đoạn Giáng Sinh. Chúng tôi cần phải gây áp lực càng lớn và càng sớm càng tốt để tạo lợi thế trong mùa đông, thời điểm dày đặc lịch thi đấu và kết thúc chặng lượt đi của mùa giải.”

“Phong độ thăng hoa hiện tại của Man City so với năm ngoái tất nhiên có sự khác biệt rõ ràng. Mùa giải trước, chúng tôi không hẳn đã chơi tệ nhưng đáng lẽ ra cần phải có những kết quả khả quan hơn trong những trận đấu lớn nếu tận dụng tốt các cơ hội của mình. Giờ thì chúng tôi không ngừng chiến thắng.” –

Phát biểu tự tin của De Bruyne khi Man City đã toàn thắng cả 3 trận đại chiến tới giờ của họ, trước Liverpool hay Chelsea và mới nhất Arsenal, ghi 9 bàn thắng và chỉ để bị thủng lưới đúng 1 lần. Không ai xứng đáng ngự trị trên đỉnh bảng Premier League lúc này hơn thầy trò Pep Guardiola với 31 điểm/11 trận.

Da bai Arsenal, nguoi hung De Bruyne tuyen bo cho Man Utd hit khoi hinh anh 2
Thông số trận đấu Man City vs Arsenal

Highlights trận Man City 3-1 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X