Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ thắng người thua nói gì sau trận đấu Man City 2-1 Everton?

Thứ Năm 02/01/2020 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Pep Guardiola và Carlo Ancelotti sau kết quả đại chiến ngày đầu năm 2020 trong khuôn khổ vòng 21 Premier League.

HLV Pep Guardiola của Manchester City: “Chúng tôi đã chơi tuyệt vời và cảm thấy rất hạnh phúc với màn trình diễn cũng như kết quả cuối cùng này. Đây là giai đoạn khó khăn nhưng các cầu thủ đang làm rất tốt để vượt qua nó. Ba điểm quý giá thêm vào để tiếp tục bám đuổi Leicester.”

“Người ta thường buông xuôi bỏ cuộc khi đã bị bỏ lại quá xa so với vị trí số một dẫn đầu, nhưng chúng tôi thì không bởi vì vẫn còn những mục tiêu khác. Chúng tôi vẫn không ngừng chiến đấu và hy vọng, đặc biệt cho top 4 Premier League hay các giải đấu cúp, thế nên đây là một chiến thắng rất quan trọng.”

Man City 2-1 Everton Pep Guardiola và Carlo Ancelotti nói gì hình ảnh
Man City 2-1 Everton

HLV Carlo Ancelotti của Everton: “Thành thực thì Man City đã thể hiện được đẳng cấp của mình và chơi một trận đấu thực sự chất lượng, do đó chiến thắng cho họ cũng hoàn toàn xứng đáng. Họ hay hơn chúng tôi một cách vượt trội và áp đảo hoàn toàn về khả năng kiểm soát bóng trong hiệp một.”

“Sang đến hiệp hai, chúng tôi đã cân bằng thế trận hơn, thể hiện tinh thần mạnh mẽ hơn nhưng vẫn không thể tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình. Tuy nhiên ít nhất, chúng tôi cần phải duy trì màn trình diễn được như trong 45 phút còn lại và rồi tích cực tập luyện thêm, điều chỉnh những hạn chế.”

Man City 2-1 Everton Jesus an mung
Man City 2-1 Everton

Tiền đạo Gabriel Jesus, người hùng tỏa sáng với cú đúp bàn thắng mang về ba điểm cho đội chủ sân Etihad, chia sẻ: “Tôi nghĩ đó là một sự ngẫu nhiên tình cờ khi bản thân mình có duyên với mành lưới Everton như vậy. Quan trọng nhất vẫn là kết quả chiến thắng cho cả tập thể này.”

“Chúng tôi đã chơi rất tốt – giữ bóng, chuyền bóng và kiến tạo cơ hội. Đừng quên đối thủ cũng rất mạnh với nhiều cái tên chất lượng, thậm chí khiến chúng tôi lo lắng về cuối trận đấu khi ghi bàn rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chiến đấu cật lực để bảo vệ thành quả và xứng đáng với chiến thắng.”

Chiến thắng 2-1 trước Everton giúp Man City tiếp tục giữ vững vị trí trong top 4 Premier League của mình và tiếp tục áp sát bám đuổi Leicester trong cuộc đua cạnh tranh ngôi á quân mùa giải này. Cuối tuần này, thầy trò Pep Guardiola sẽ ra quân mở màn chiến dịch bảo vệ chức vô địch FA Cup của mình.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X