Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Màn ăn vạ kinh điển nhất xứ sở sương mù

Thứ Ba 02/12/2014 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo Adryan của Leeds United đang phải hứng chịu sức ép bị loại khỏi đội hình khi anh có một pha ăn vạ làm xấu đi hình ảnh của CLB.

Man an va kinh dien nhat xu so suong mu hinh anh
 

Nếu như cách đây 15 năm, Leeds United là một thế lực của bóng đá Anh và từng lọt vào bán kết Champions League 2001, thì hiện tại đội chủ sân Elland Road chỉ còn là một đội bóng hạng trung ở giải hạng nhất Anh.

Việc mua sắm vô tội vạ vào đầu những năm 2000, cộng với bộ máy kinh doanh yếu kém đã khiến Leeds nợ nần chồng chất và luôn ngụp lặn ở giải hạng nhất và hạng nhì nước Anh trong những năm qua. Với tình cảnh hiện tại chỉ có có điều thần kỳ mới có thể giúp Leeds trở lại Premier League sau hơn 10 mùa giải xa cách.

Cuối tuần qua, Leeds đã có một trận đấu cực hay khi đánh bại đội đầu bảng Derby County với tỷ số 2-0. Tuy vậy, niềm vui chiến thắng của họ nhanh chóng tan biến khi NHM của xứ sở sương mù đã lên tiếng tẩy chay tiền đạo Adryan của Leeds, vì lý do anh này đã có pha ăn vạ quá lố. Một pha ăn vạ mà các CĐV nước Anh cho rằng nó còn "đẹp" hơn của các "kịch sĩ" nổi tiếng của bóng đá thế giới như Ashley Young, Sergio Busquets, Pepe, Suarez, Neymar...
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X