Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXH

Thứ Hai 22/02/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày rất tươi đẹp của West Ham và tiền vệ Jesse Lingard nói riêng, khi họ liên tục giành những kết quả có lợi, qua đó lọt vào Top 4 Premier League.

Màn ăn mừng gây sốt của West Ham

Trong vòng đấu mới nhất, West Ham đã xuất sắc đánh bại Tottenham của Jose Mourinho 2-1, với các pha lập công của Michail Antonio và ‘thần tượng giới trẻ’ Jesse Lingard. Cầu thủ đang thuộc biên chế MU đang sở hữu phong độ tuyệt vời với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 4 trận – khiến The Hammers thực sự lột xác.

Chiến thắng này đã giúp đội bóng thành London vượt qua Chelsea để lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng. Đáng chú ý, màn ăn mừng của Jesse Lingard và các đồng đội đang trở thành biểu tượng của West Ham (CLB đã treo bức ảnh này làm cover của Twitter).

via GIPHY

Ngôi sao sáng nhất đương nhiên là ‘JLingz’ với pha nhảy nhót ăn mừng và làm động tác thổi kèn quen thuộc. Sau đó, các đồng đội xung quanh cũng tiến đến và làm những hành động ngộ nghĩnh như một ban nhạc đích thực.

Declan Rice sắm vai tay trống, cho dù động tác tay của anh khiến khán giả liên tưởng tới điệu nhảy ngựa Gangnam Style. Pablo Fornals cười tít mắt và phiêu trên chiếc guitar điện tưởng tượng, trong khi Jarrod Bowen tiến đến từ phía sau và tạo dáng như một vocalist (ca sĩ hát chính).

Chỉ duy nhất Tomas Soucek tiến đến khung hình nhưng không tạo dáng. Có lẽ chấn thương trên mắt đã khiến cầu thủ này quên sống ảo, và chắc chắn anh sẽ được Jesse Lingard ‘chỉ bảo’ trong những màn ăn mừng sắp tới.

Màn ăn mừng gây sốt mạng xã hội của Jesse Lingard và West Ham  hình ảnh

Màn ăn mừng gây sốt của West Ham với niềm cảm hứng Jesse Lingard


Thú vị hơn, Declan Rice đã đăng tải bức ảnh này trên mạng Twitter cùng dòng mô tả: “Một ban nhạc mới xuất hiện”. Tiền đạo Michail Antonio đã chia sẻ bài đăng này và đặt luôn tên cho ban nhạc là… Backstreet Moyes (biến tấu từ Backstreet Boys và HLV David Moyes).

Những hình ảnh hài hước này đem tới niềm vui lớn cho người hâm mộ bóng đá. Nhiều người nói đùa rằng với sự xuất hiện của ‘thiên tài’ Lingard, chỉ Man City mới có thể cản bước West Ham vào lúc này. Và thật thú vị, đây chính là cặp đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần này (27/2), và hy vọng khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn ăn mừng ấn tượng của cả 2 đội.


Ảnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóngẢnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóng
Góp công lớn trong trận thắng Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục trở thành niềm cảm hứng của cư dân mạng với màn trình diễn tuyệt vời của mình.
VIDEO: West Ham vào top 4, David Moyes vẫn chưa bằng lòngVIDEO: West Ham vào top 4, David Moyes vẫn chưa bằng lòng
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, HLV David Moyes tỏ ra khá bình tĩnh trước kết quả đội bóng của mình vào top 4, bởi ông cho rằng đội...
West Ham 2-1 Tottenham (KT): Mourinho lần đầu thất bại trước Moyes, Spurs xa dần top 4West Ham 2-1 Tottenham (KT): Mourinho lần đầu thất bại trước Moyes, Spurs xa dần top 4
Trước một West Ham đạt phong độ cao và thi đấu xuất sắc trên sân nhà, HLV Jose Mourinho đã không thể làm gì hơn để giúp Tottenham có điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X