Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Màn ăn mừng cực chất của Harry Kane

Thứ Năm 17/03/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sút tung lưới Brighton, Harry Kane tỏ ra đầy phấn khích và có màn ăn mừng siêu dị khi tung người đá bay chai coca lên không trung.

Harry Kane ghi bàn trước Brighton

Phút 57 trận Brighton vs Tottenham, Harry Kane nhân đôi cách biệt cho đội khách. Sau đường chọc khe của Bentacur, số 10 thoát xuống dứt điểm dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương trong tư thế đối mặt.

Sau khi ghi bàn, Harry Kane chạy tới góc khán đài chia vui với các CĐV đội nhà. 1 fan Tottenham phấn khích ném chai coca xuống vị trí tiền đạo người Anh đang ăn mừng.

Đáp lại, Harry Kane tung người đá bay chai coca lên không trung. Những giọt nước bắn tung tóe tạo nên một khung cảnh rất đẹp.  

Harry Kane
Màn ăn mừng cực chất của Harry Kane.

Các phóng viên ảnh tại sân cũng đã kịp lưu lại khoảnh khắc trên. Những bức ảnh về màn ăn mừng của Harry Kane trước Brighton sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Sau trận đấu, Harry Kane chia sẻ:

"Đó là một màn trình diễn tuyệt vời ở một nơi khó khăn. Brighton là một đội bóng thực sự chất lượng và sở hữu lối chơi đẹp mắt. Chúng tôi đã dẫn trước và kiểm soát trận đấu này. Về tổng thể, đó là một màn thể hiện tốt của chúng tôi trên sân khách.

Tôi rất vui khi có bàn thắng và giúp đội giành được 3 điểm. Cột mốc lập được trên sân khách luôn rất khó khăn, vì vậy tôi rất hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng là kết quả của đội bóng. Chúng tôi đang chơi tốt và cần duy trì sự ổn định."

Conte chỉ rõ mục tiêu sau trận thắng BrightonConte chỉ rõ mục tiêu sau trận thắng Brighton
Đánh bại Brighton và tiếp tục duy trì nỗ lực bám đuổi Top 4, HLV Antonio Conte chỉ ra những điều tích cực mà Tottenham tạo ra.
Harry Kane lập kỷ lục, Tottenham đốt nóng cuộc đua Top 4Harry Kane lập kỷ lục, Tottenham đốt nóng cuộc đua Top 4
Harry Kane đã tỏa sáng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham trước Brighton. Pha lập công này giúp tiền đạo người Anh đi vào lịch sử Premier League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X