Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn ăn mừng của Lingard – Pogba có gì đặc biệt?

Thứ Hai 26/02/2018 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bàn ấn định tỷ số trước Chelsea, tiền vệ Jesse Lingard đã có một hành động khá lạ lùng để ăn mừng bàn thắng của mình.


Được tung vào sân ở phút 60, Jesse Lingard chỉ cần hơn 10 phút để chứng tỏ sự xuất hiện của mình. Anh âm thầm xâm nhập vòng cấm, tận dụng khoảng trống mà Alexis Sanchez tạo ra và cụ thể hóa quả tạt rất đẹp của Romelu Lukaku. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Anh làm sau đó mới đáng chú ý. Anh chạy ngay ra góc khán đài, 2 tay để trước ngực và cùng Paul Pogba tạo ra một pha ăn mừng độc đáo.
 
Hóa ra, hành động này là “ăn theo” trào lưu mới nổi của bộ phim “Black Panther” (Chiến binh báo đen) hiện nay. Cụ thể, nhân vật trong bom tấn điện ảnh ăn khách này để chéo tay trước ngực, thay cho một lời chào với slogan: “Wakanda forever”. Tất nhiên, hình ảnh này nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên toàn thế giới, và đang trở thành một trào lưu trên khắp mạng xã hội.

Man an mung cua Lingard – Pogba co gi dac biet hinh anh
Black Panther là cảm hứng trong pha ăn mừng của Jesse Lingard

Điều này cũng cho thấy khả năng “bắt trend” rất tốt của 2 ngôi sao “quậy” nhất Quỷ đỏ - Jesse Lingard và Paul Pogba. Một cơn sốt trên Twitter ngay lập tức nổ ra, sau khi pha ăn mừng ấn tượng này được đăng tải. Thậm chí, còn xuất hiện một vài bình luận cho rằng Lingard còn gây được sự chú ý nhiều hơn cả nhân vật “Black Panther” trong phim. “Đó là một bàn thắng tuyệt vời và một pha ăn mừng trên cả tuyệt vời” – nhiều người dùng Twitter hào hứng.
 
Trong quá khứ, bộ đôi của Quỷ đỏ từng gây sốt, với pha ăn mừng bàn thắng theo phong cách “Dab” khá nổi tiếng. HLV Jose Mourinho có lẽ cũng không hiểu lắm hành động này của các học trò, nhưng chỉ cần Man United tiếp tục ghi bàn và giành chiến thắng, các cầu thủ có ăn mừng kiểu gì cũng được.
 
Thống kê MU 2-1 Chelsea
MU 2-1 Chelsea


Những điểm nhấn rút ra từ trận cầu kinh điển MU 2-1 Chelsea
Trận cầu tâm điểm vòng 28 đã khép lại, với kết quả MU 2-1 Chelsea. Dưới đây là những điều rút ra trong cuộc đại chiến tại Old Trafford.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X